Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và 1000 khách mời sẽ dự lễ cưới Lâm Khánh Chi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/12/2017 10:58:00 +07:00

Lâm Khánh Chi cho biết, lễ cưới của cô và bạn trai kém 8 tuổi có sự tham gia của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang và 1000 khách mời khác.

Lâm Khánh Chi và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ tại Vũng Tàu và TP.HCM vào hai ngày 28/11 và 11/1. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, sẽ có khoảng 1000 khách mời tới chung vui với cô trong ngày trọng đại

Trong số khách mời dự dám cưới Lâm Khánh Chi có rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz ở nhiều lĩnh vực như: Hoài Linh, Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê, Kim Tử Long, Vy Oanh, Hiền Thục, Trường Giang...Đặc biệt, ba mẹ nuôi của Lâm Khánh Chi là danh ca Giao Linh và nghệ sĩ cải lương Vũ Linh cũng sẽ có mặt.

Lý giải về việc có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong showbiz, Lâm Khánh Chi nói: "Tính tôi thật thà, dễ gần, chơi với ai đều hết lòng nên được nhiều người quý mến. Tôi xinh đẹp nên cũng có nhiều người thích. Mặt khác, tất cả các mối quan hệ đều do chữ duyên mà thành".

00

Lâm Khánh Chi có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. 

Lâm Khánh Chi cho hay, hiện tại các công việc chuẩn bị cho lễ cưới đang được gấp rút hoàn tất. Cô và bạn trai vẫn chưa tổng kết được kinh phí tổ chức nhưng đó sẽ là số tiền không nhỏ. Đặc biệt, cô dâu chú rể mỗi người sẽ thay 10 bộ trang phục. Những bộ váy của Lâm Khánh Chi được đính thật nhiều pha lê để cô lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại.

Nữ ca sĩ tiết lộ, trước khi về nhà chồng, cô được bố mẹ ruột tặng 500 triệu đồng tiền mặt và căn nhà trị giá 7 tỷ đồng.

Càng sắp tới ngày diễn ra lễ cưới, Lâm Khánh Chi càng hồi hộp. Cô hạnh phúc cho hay, cuối cùng thì "giấc mơ đàn bà" của mình cũng đã trọn vẹn.

Nữ ca sĩ rất tự hào về chồng sắp cưới. Cô tiết lộ, luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của anh kể cả những lúc vui hay lúc buồn.

Video: Lâm Chí Khanh song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn