Hoài Linh bất ngờ tuyên bố yêu thầm Trung Dân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/12/2017 07:34:00 +07:00

Phản ứng của Trung Dân sau khi nghe “lời tỏ tình” của Hoài Linh cũng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tối 2/12, tập đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi! mùa thứ 4 chính thức lên sóng. Sau những tiết mục riêng lẻ, các khách mời của tuần này là Hùng Thuận, Thanh Duy, Xuân Nghị và Thùy Dương cùng vào căn phòng số 5 để đối mặt với thử thách do Trung Dân, Hoài Linh đưa ra.

Video: Hoài Linh tỏ tình với Trung Dân

Đến với căn phòng này, các khách mời hóa thân thành những trẻ em cơ nhỡ trong lớp học tình thương. Nghệ sĩ Trung Dân xuất hiện, trên tay cầm một hộp quà lớn và tự giới thiệu mình là thầy giáo của lớp học này đồng thời cám ơn các học trò tặng quà cho mình.

Bắt đầu tiết học, nghệ sĩ Trung Dân gọi các học trò đứng lên đọc bài tập làm văn của mình. Sau khi nghe "học trò" Hùng Thuận đọc xong, "thầy giáo" Trung Dân thắc mắc tại sao anh lại tả mẹ "hùng dũng như đại bàng", Hùng Thuận đáp ngay rằng từ nhỏ anh không có mẹ, được những người làm nghề bốc vác ở gầm cầu yêu thương nên tưởng đó là mẹ của mình và miêu tả họ.

IMG_9234 (1280x853)

 

Tương tự, Thùy Dương và Xuân Nghị cũng bị Trung Dân hỏi khó khi bài làm văn của cả hai lần lượt có hình của một người mẫu và con cọp nhưng lại nhận về những câu trả lời khiến Trung Dân muốn "nổi máu giang hồ". Ngay lúc đó, Hoài Linh xuất hiện trong hình ảnh một người phụ nữ, được gọi bằng cô Tư nhưng riêng Trung Dân lại gọi bằng thôn nữ.

Khi vừa lên sân khấu, "thôn nữ" Hoài Linh hỏi Trung Dân "có dạy học trò lễ nghĩa, có dạy tụi nó đừng ăn cắp hay không". Đây cũng là lần hiếm hoi nam NSƯT giả gái trên sóng truyền hình sau một thời gian dài.

Theo đó, Hoài Linh cho biết mình bán quần áo nhưng có một bộ mặc cho ma-nơ-canh bị mất và đặt nghi vấn bộ đồ đó đang ở trong lớp học đồng thời cho rằng các học trò của Trung Dân ăn cắp đồ của mình, khẳng định có bằng chứng. Sau khi lục tìm, Hoài Linh thấy bộ đồ giấu trong hộp quà.

"Mình nghèo tiền nghèo bạc, nghèo cái chữ cái nghĩa chứ không có nghèo nhân cách nghe chưa?", Hoài Linh tức giận. Để xoa dịu cơn giận của Hoài Linh, Trung Dân không ngại khen "hôm nay em đẹp quá, để từ từ anh dạy tụi nhỏ" khiến "thôn nữ" cười tít mắt vì thích thú.

Bị Trung Dân gặng hỏi, Hùng Thuận lên tiếng thú nhận và cho biết cả 4 người đều mong muốn có quà tặng thầy nhân ngày 20/11 nhưng vì nghèo mới cả gan đi ăn cắp. Sau khi nghe xong, "thôn nữ" Hoài Linh xúc động, mượn bờ vai Trung Dân để "rơi vài giọt lệ".

Tiếp đến, "cô Tư" Hoài Linh bày tỏ tình thương của mình với các học trò của Trung Dân nhưng lại vô tình tiết lộ "cô yêu ổng mà" khiến khán giả bật cười còn "thầy giáo" Trung Dân giật mình đánh rơi cả cây thước đang cầm trên tay.

IMG_9241 (1280x853)

 

"Cô Tư" nhắn nhủ các học trò của Trung Dân: "Cô cũng từng là phụ huynh, cô biêt học trò phải yêu thầy nhưng không được ăn cắp ăn trộm như vậy. Mình còn nhỏ nhưng nhân cách mình không nhỏ. Nếu thích, cứ nói một tiếng, cô Tư tặng tụi bây để tặng lại cho thầy".

Một điều bất ngờ là sau khi "cô Tư" bày tỏ sự ủng hộ của mình với lớp học tình thương, "thầy giáo" Trung Dân cũng tiết lộ lý do mình mở lớp học vì "mãi chưa có được trái tim của Tư". Tiểu phẩm kết thúc khi "cô Tư" nở nụ cười khoe mình "hết ế rồi" khiến khán giả cười ngất.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn