Hoài Linh 'an ủi' Cát Phượng bằng chiếc cúp Ơn giời cậu đây rồi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/01/2016 07:07:00 +07:00

Cát Phượng tỏ ra khá thụ động trong suốt phần thử thách của giám khảo Hoài Linh. Cát Phượng vẫn nhận chiếc cúp cuối cùng của mùa 2 'Ơn giời cậu đây rồi'.

(VTC News) - Dù tỏ ra khá thụ động trong suốt phần thử thách của giám khảo Hoài Linh, Cát Phượng vẫn nhận chiếc cúp cuối cùng của mùa 2 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Tập cuối 'Ơn giời, cậu đây rồi!' vừa lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ tối thứ 7 tuần này, 23/1/2016. Dàn trưởng phòng gồm có Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Bốn khách mời tham gia thử thách tuần này là những nhân vật đã ít nhất một lần nhận cúp Ơn Giời bao gồm: Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo.
Hoài Linh thử thách bốn khách mời bằng cuộc thi kén rể.
Hoài Linh thử thách bốn khách mời bằng cuộc thi kén rể.
Ở căn phòng cuối cùng, bốn vị khách mời cuối cùng hóa thân thành 4 'ứng cử viên' của cuộc thi kén rể do Hoài Linh tổ chức.

Video Hoài Linh thử thách bốn khách mời bằng cuộc thi kén rể.:

Trương Thế Vinh và Gia Bảo tỏ ra rất năng động trong phần thi này, liên tục có những màn đối đáp, ứng xử hài hước với Hoài Linh. Riêng Cát Phượng, sau khi Trấn Thành nhắc đến tên chồng cũ là nam diễn viên Thái Hoà trong phần thử thách, tỏ ra khá thụ động.
Hoài Linh thử thách bốn khách mời bằng cuộc thi kén rể.
Dẫu vậy, Hoài Linh vẫn trao chiếc cúp cuối cùng của mùa 2 'Ơn giời cậu đây rồi' cho Cát Phượng như một cách an ủi nữ nghệ sỹ. Cát Phượng dù nhận được cúp vẫn liên tục dụi mắt.

Video Cát Phượng không vui dù nhận cúp 'Ơn giời cậu đây rồi':


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn