Hoài Lâm phản ứng khi bị xem như cái bóng của NSƯT Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/01/2018 07:09:00 +07:00

Nhắc đến bố nuôi là NSƯT Hoài Linh, Hoài Lâm luôn dành cho bố những lời thật từ đáy lòng.

Tái ngộ cùng người anh thân thiết Trấn Thành và được gặp lại nhạc sĩ Đức Trí, Hoài Lâm mở đầu chương trình Chuyện tối nay với Thành bằng ca khúc trữ tình, sâu lắng Ngày vui qua mau và có cuộc trò chuyện đầy cảm xúc, cởi mở với khán giả.

Im ắng trong một thời gian dài, Hoài Lâm tham gia chương trình với hình ảnh mới lạ lẫm: Tóc nhuộm bạch kim, diện vest lịch lãm và thần thái điềm tĩnh hơn. Giải thích về ngoại hình của mình, Hoài Lâm “trấn an” Trấn Thành rằng anh vẫn như xưa, chỉ muốn có gì đó khác lạ nên làm mới mình.

HOAILAM29

 

Sinh năm 1995, Hoài Lâm ở thời điểm hiện tại vừa bước sang tuổi 23. Nhắc đến Hoài Lâm, sẽ không ai quên được bước ngoặt lớn trong cuộc đời khi anh xuất sắc giành giải quán quân chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen 2014.

Cuộc sống và sự nghiệp bước sang một trang mới chỉ sau một đêm, Hoài Lâm được săn đón như một ngôi sao thực thụ. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, Hoài Lâm khiến khán giả lo lắng khi anh gần như “biến mất” khỏi làng giải trí, không đi hát nhiều, không ra sản phẩm mới.

Giải thích về sự “biến mất” của mình, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Em cũng chỉ đi vòng vòng thôi! Em nghĩ đến thời điểm này chưa đủ tự tin để nói hết được em trải nghiệm hay làm được gì trong cả quá trình em làm nghệ thuật đến giờ. Em vẫn còn trẻ và muốn thử nhiều thứ hơn là đứng một vị trí nào đó”.

Nhắc đến âm nhạc, Hoài Lâm vẫn tự tin nhất khi hát dân ca, cải lương. Trấn Thành theo dõi bước đường nghệ thuật của Hoài Lâm và nhận ra, nam ca sĩ trẻ còn chưa có “chữ ký” để khẳng định tên tuổi riêng của mình.

Đồng tình với lời nhận xét này, Hoài Lâm tâm sự: “Thật ra ban đầu chỉ là khoảnh khắc em phiêu một chút nhưng không ngờ lại đi quá xa không biết để làm gì! Thế nhưng, trong thời gian đó, em lại được trải nghiệm những gì tuổi trẻ được phép làm!”

Nhắc đến ba nuôi là NSƯT Hoài Linh, Hoài Lâm luôn dành cho bố những lời thật từ đáy lòng. Nam ca sõ cho biết, trước kia anh không tâm sự cùng ai và chỉ giữ cho riêng mình. Từ khi gặp ba nuôi, anh tâm sự nhiều hơn. Không chỉ thích chia sẻ, Hoài Lâm thích được gần ba nuôi của mình vì muốn làm gì đó cho ba vui.

Ngược lại, ở bên cạnh nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Lâm lúc nào cũng thấy tự tin. “Nhiều người hỏi em có sợ cái bóng của ba hay không nhưng em nghĩ, nếu là Hoài Lâm, mãi mãi là con của Hoài Linh chứ không là cái bóng hay muốn thoát ra như thế nào!

Em vẫn muốn được như xưa, đi diễn cùng chú Lộc, được làm những điều mình thích và được ba định hướng!” – Hoài Lâm bộc bạch.

HOAILAM42 3

Hoài Lâm được là chính mình khi bên cạnh bố Hoài Linh.

Hoài Lâm kể, dù mọi người nhìn anh là ngôi sao nhưng khi đi với ba, anh mới được là chính mình nhất. “Đi với ba em thoải mái mặc quần đùi, mang dép lào. Em không cần giữ hình tượng gì cả và biết khán giả cũng thương em vì những điều đó. Trong mắt em, ba là người thay đổi cuộc đời mình”. – Hoài Lâm tâm sự.

Trong năm 2018, Hoài Lâm sẽ trở lại mạnh mẽ với dòng nhạc xưa. Để làm album đánh dấu sự trở lại này, nam ca sĩ nỗ lực để mang đến cho người nghe những tác phẩm cảm xúc nhất và mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Video: Hoài Lâm rớt nước mắt kể về thời gian mới nổi tiếng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn