Hoài Lâm lọt vào danh sách 'Gương mặt phát hiện' Làn sóng xanh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/11/2014 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Hoài Lâm cùng Thái Ngân, Thảo Nhi và một số gương mặt khác lọt vào danh sách đề cử 'Gương mặt phát hiện' của giải thưởng Làn sóng xanh 2014.

(VTC News) - Hoài Lâm cùng Thái Ngân, Thảo Nhi và một số gương mặt khác lọt vào danh sách đề cử 'Gương mặt phát hiện' của giải thưởng Làn sóng xanh 2014.

Giải thưởng Làn sóng xanhnăm nay sẽ có thêm một giải thưởng mới với tên gọi Gương mặt phát hiện. Đây là giải dành cho các gương mặt bước ra từ các cuộc thi âm nhạc, hoặc những gương mặt hoàn toàn mới, có thể chưa có sản phẩm âm nhạc chính thức hoặc chưa có bài hát vào top Làn sóng xanh nhưng đã được giới chuyên môn và khán giả chú ý, đánh giá cao.

Từ đề cử của khán giả sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc để hội đồng chuyên môn bình chọn.
Làn sóng xanh
Hoài Lâm với phần trình diễn kinh điển hoá thân thành nghệ sỹ cải lương Thanh Nga 
Hội đồng nghệ thuật đã hoàn thành khâu bình chọn để đưa ra bảng đề cử gồm 6 ca sỹ: Hoài Lâm, Thảo Nhi, Thái Ngân, Hoà Minzy, Hà Vân và nhóm O plus.

Hội đồng nghệ thuật Làn sóng xanh 2014 gồm có: nhạc sỹ - đạo diễn âm nhạc Lê Quang, nhạc sỹ - nhà sản xuất âm nhạc Võ Thiện Thanh, nhạc sỹ - nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sỹ - Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, nhạc sỹ - nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong, ca sỹ – nhà sản xuất âm nhạc Lam Trường, nhà báo - nhà phê bình Nguyễn Minh Đức, nhà báo Huyền Thanh.

Hoài Lâm với phần hoá trang thành nghệ sỹ cải lương Thanh Nga:

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét về Hoài Lâm: 'Hoài Lâm chưa thật sự có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật và chất giọng vẫn cần phải rèn giũa thêm. Tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận sức hút của Hoài Lâm sau chương trình Gương mặt thân quen. Tôi tin đây sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai nếu như chúng ta tạo điều kiện tốt cho gương mặt này phát triển và rèn luyện.'
Làn sóng xanh
Nhóm O plus trưởng thành từ X-factor cũng lọt dánh sách Gương mặt phát hiện 
Nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc Võ Thiện Thanh nhận xét nhóm O plus: 'Trong những gương mặt được đề cử thì tôi đánh giá cao nhóm O plus vì nội lực mạnh, khả năng hát live tốt, bên cạnh đó là sự phối hợp thông minh để các giọng hát hòa quyện với nhau một cách tốt nhất, che được khuyết điểm của từng bạn. Oplus cũng là nhóm thích thử thách và sáng tạo, lại có kỹ năng biểu diễn tốt. Tôi tin O plus sẽ còn tiến xa nếu chúng ta tạo điều kiện cho nhóm.'

Nhóm O Plus với ca khúc Nếu điều đó xảy ra - Rêu phong:

Từ 6 gương mặt này, hội đồng nghệ thuật sẽ tiếp tục làm việc để lựa chọn ra gương mặt xứng đáng nhất để nhận giải Gương mặt phát hiện của Làn sóng xanh. Kết quả giải thưởng này sẽ chỉ được công bố vào đêm trao giải của chương trình.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn