Hoài Lâm là anh em với Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/06/2014 03:33:00 +07:00

(VTC News) - Hoài Lâm gây sóng trong dư luận khi 'sao y bản chính' Sơn Tùng M-TP trên sân khấu của Gương mặt thân quen.

(VTC News) - Hoài Lâm gây sóng trong dư luận khi 'sao y bản chính' Sơn Tùng M-TP trên sân khấu của Gương mặt thân quen.

Sau khi show 10 của Gương mặt thân quen kết thúc, dư luận không ngớt bàn tàn về Hoài Lâm và tiết mục dành giải nhất của anh. Hoá thân thành Sơn Tùng M-TP với bài hit Em của ngày hôm qua, Hoài Lâm vui vẻ chia sẻ:

'Em rất thích thú vì cho đến giờ mình đã hóa thân thành nhiều nhân vật, mà mỗi nhân vật mình chỉ có một tuần để luyện tập, chuẩn bị. Em thấy Sơn Tùng rất có tài, anh hát bằng tất cả niềm đam mê, tìm tòi để tạo nên một phong cách rất riêng của anh'.

Hoài Lâm đã nỗ lực tập hát giọng gió để thật giống với phiên bản chính. Ngoài ra anh còn phải tập đọc Rap, một điều mà chàng ca sỹ dòng nhạc dân ca chưa từng làm. Hoài Lâm đã giải phóng chính mình để thể hiện phần trình diễn của mình rất thành công từ điệu bộ chu mỏ đến những các búng tay điệu nghệ.
gương mặt thân quen
Nhuộm vàng mái tóc của mình và trang điểm với phong cách hoàn toàn khác trước, Hoài Lâm đã thật sự khiến khán giả phân vân vì không biết mình đang xem bản chính hay Hoài Lâm chính là anh em với Sơn Tùng M-TP.

Trong khi giám khảo Hoài Linh không ủng hộ con trai mình: 'Nếu được nói với Hoài Lâm thì tôi cũng thành thật –Tôi lạy con 'trở về ngày hôm qua', thì giám khảo Mỹ Linh lại có ý kiến trái chiều: 'Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Em chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều thời gian phía trước nên nếu chịu khó thì sự thành công sẽ đến với em'.
gương mặt thân quen

Xem Hoài Lâm hát Em của ngày hôm qua:


Vy Oanh mở đầu chương trình bằng bài hát Cry cry cry với sự hoá thân thành  Ji Yeon (nhóm T-Ara). Giám khảo Đức Huy nhận xét: 'Tôi nghĩ là bạn phải rất thỏa mãn với màn trình diễn hôm nay.

Bạn đã tập trung và bắt chước rất giống kết cấu của bài hát. Hôm nay bạn là một Vy Oanh thật sự đổi mới. Bạn đã lôi cuốn người nghe'
.
gương mặt thân quen
Vương Khang rất hồ hởi khi chọn được một nhân vật có hình thể tương đồng với mình, giám khảo chương trình The voice Mỹ - Cee Lo Green.

Khi Vương Khang vừa xuất hiện trên sân khấu, cả khán phòng ồ lên ngạc nhiên thích thú khi cậu ca sĩ giống với phiên bản chính đến ngỡ ngàng.
gương mặt thân quen
Trong một bộ trang phục long lanh bắt mắt, Vương Khang đã thật sự khiến khán giả hứng khởi vô cùng. Anh đã hy sinh luôn mái tóc để hóa thân vào nhân vật.

Ngân Quỳnh đã khiến khán giả rất thích thú khi bước ra sân khấu với một bộ dạng hoàn toàn khác, đặc biệt là mái tóc dựng còn độc đáo gấp nhiều lần so với phiên bản chính Jimmii Nguyễn.

Chị cùng với ca khúc Nhớ về em đã khiến giám khảo Mỹ Linh ngỡ ngàng nhận xét: 'Một lần nữa tôi phải khen ngợi chị Ngân Quỳnh đã rất thành công với tiết mục của mình'.
gương mặt thân quen
Một tiết mục vô cùng dễ thương được coi như là món quà cho các em nhỏ trong ngày 1/6 là tiết mục sinh động và ngộ nghĩnh của Mi-A.

Cô xuất hiện trên sân khấu với tiết mục What does the fox say của Yvis. Cô khoác lên mình bộ quần áo của một chú sói do chính tay mình may với những tiếng kêu ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu.
gương mặt thân quen
Giám khảo Đức Huy nhận xét: 'Hôm nay bạn thật sự rất hồn nhiên, tung tăng, hồn nhiên. Tôi khen ngợi Mi-A đã thật xuất sắc trong vai Yvis'.

Nổi tiếng với sự lựa chọn kỹ càng và rất chịu khó thử thách chính mình nên Minh Thuận đã lựa chọn một bài hát của Hồ Ngọc Hà trong hình tượng Cleopatra.

Giám khảo Mỹ Linh tỏ ra rất tâm đắc: 'Tuần này anh Minh Thuận lại nhập vào vai khó và anh đã làm rất tốt. Tôi phải nói một chin một mười so với Hồ Ngọc Hà'. Tuy nhiên, Mỹ Linh cũng cho rằng Minh Thuận chưa đủ độ 'lạnh lùng' như Hà Hồ trong clip.
gương mặt thân quen
Phương Thanh đến góp vui cho chương trình với tư cách khách mời. Chị hoá trang thành một người châu Phi và thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi của chị Trống vắng. Phương Thanh cho biết: 'Năm nay nếu Phương Thanh được làm thí sinh thì mình sẽ vẫn quậy như vậy'.
gương mặt thân quen

Song Hà

Bình luận
vtcnews.vn