Hoài Lâm gây sốt khi trình diễn cùng nghệ sĩ Hà Linh, Gia Bảo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/08/2018 15:56:00 +07:00

Cả 3 gây thích thú cho khán giả khi cùng hát tri ân cố NSƯT Thanh Nga.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, minishow Vẽ 1 nụ cười của diễn viên hài Gia Bảo vừa diễn ra. Một trong những tiết mục ấn tượng nhất của đêm diễn là khi các nghệ sĩ tái hiện lại trích đoạn cải lương đình đám Nửa đời hương phấn với sự tham gia của nghệ sĩ Hồng Loan, Hà Linh và đặc biệt là danh hài Minh Nhí.

Trong trích đoạn này, danh hài Minh Nhí thể hiện được bản lĩnh sân khấu của một nghệ sĩ đi trước khi tung hứng ăn ý cùng Gia Bảo. Sau đó, nam danh hài cũng chia sẻ lý do đồng ý tham gia minishow của con nuôi.

“Tôi thần tượng chỉ một người duy nhất là cố NSƯT Thanh Nga. Trong nghề, tôi rất kính trọng NSƯT Bảo Quốc và rất mê NSƯT Hữu Châu. Với Gia Bảo, tôi xem như con của mình. Nếu con cần là tôi sắp xếp tham gia hỗ trợ cho con ngay.

Tham gia trích đoạn này, tôi rất áp lực vì chú Hữu Phước diễn vai này quá xuất thần nhưng tôi hy vọng cách diễn mới mẻ của mình sẽ được khán giả đón nhận”.

NGT_8718 7

Minh Nhí và Gia Bảo.

Để góp phần làm tăng thêm cảm xúc cho trích đoạn cải lương nổi tiếng này, bộ ba nghệ sĩ Hà Linh, Gia Bảo, Hoài Lâm có màn song ca gây ấn tượng với người xem. Đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài nhưng Hoài Lâm vẫn tranh thủ về Việt Nam để góp mặt trong show diễn của anh vợ tương lai.

Nam ca sĩ cùng nghệ sĩ Hà Linh, Gia Bảo hát tưởng nhớ cố NSƯT Thanh Nga với liên khúc Mưa rừng - Kiếp cầm ca của tác giả Huỳnh Anh. Đây là nhạc sĩ đã viết 2 bài hát nổi tiếng trên cho cố NSƯT Thanh Nga. Màn trình diễn của Hà Linh, Gia Bảo và Hoài Lâm nhận được rất nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả.

Ngay sau đó, sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả cực kì thích thú. Anh trình diễn cùng lúc 3 ca khúc Người tình không đến – Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi – Có những nỗi niềm riêng.

NGT_8924 9

Hoài Lâm cùng nghệ sĩ Hà Linh, Gia Bảo hát tưởng nhớ cố NSƯT Thanh Nga.

NGT_8906 9

Từng bị gia đình của Gia Bảo phản đối vì yêu Cindy Lư nhưng hiện tại, nam ca sĩ được người nhà bạn gái chấp nhận.

NGT_8937 11

Đàm Vĩnh Hưng.

NGT_8076

Từ trước đến nay, Gia Bảo thường xuất hiện với nhiều vai diễn giả gái. Trong minishow, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ về lý do tại sao hay giả gái trong suốt nhiều năm làm nghề: “Tôi có 16 năm làm nghề nhưng hết 8 năm đầu đóng vai quần chúng, vai phụ. Rồi khi có vai diễn đầu tiên lại là vai giả gái. Sau đó, tôi còn đóng nhiều vai già, xấu đủ mọi cảm xúc. Tôi nghĩ đó là duyên nghề của mình rồi. Khi đứng trên sân khấu này, tôi muốn gửi lời tri ân đến 2 người thầy đã dạy mình những nét diễn đầu tiên là NSƯT Thành Lộc và NSƯT Hoài Linh”.

NGT_8155 3

Các tiết mục trong minishow của Gia Bảo được đầu tư rất chỉn chu, đúng như những gì nam nghệ sĩ từng chia sẻ rằng anh sẽ dành hết tâm huyết cho show diễn. Thậm chí, vài ngày trước khi diễn ra minishow, Gia Bảo kiệt sức phải nhập viện truyền nước.

NGT_8447 3

Với trích đoạn “Xử án Thượng Dương” – trích trong vở “Câu thơ yên ngựa”, Gia Bảo muốn dùng ngôn ngữ sân khấu để gửi gắm tinh thần yêu nước của những nghệ sĩ trẻ như anh. Điểm nhấn lớn nhất của trích đoạn này nằm ở khả năng diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Hằng. Dù đang sốt cao, vừa phải chích thuốc cầm cự để lên sân khấu diễn hết mình nhưng khán giả không hề hay biết nữ nghệ sĩ đang bệnh nặng.

NGT_8577 5

 

NGT_9073 11

 

Video: Hoài Lâm trợ diễn cho học trò của Dương Triệu Vũ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn