Hòa trận ra mắt FLC Thanh Hóa, HLV Đức Thắng trách khéo trọng tài

Thể thaoThứ Sáu, 04/05/2018 20:52:00 +07:00

HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra tiếc nuối khi FLC Thanh Hóa chỉ giành được 1 điểm trong cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn.

Trận đấu gặp CLB Sài Gòn ở vòng 7 V-League là màn ra mắt của HLV Đức Thắng trên cương vị HLV trưởng FLC Thanh Hóa. Được thi đấu trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh tạo ra thế trận áp đảo với nhiều cơ hội. Tuy nhiên đội đương kim á quân V-League lại chỉ giành được 1 trận hòa với tỉ số 1-1.

"Trận đấu hôm nay kịch tính và hấp dẫn, tôi nghĩ khán giả có thể hài lòng", HLV Đức Thắng chia sẻ sau trận đấu. "Chất lượng chuyên môn khá tốt, 2 đội chơi chặt chẽ và FLC Thanh Hóa tạo ra nhiều cơ hội hơn".

Cựu danh thủ Thể Công hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù mới làm việc cùng nhau 3 ngày. Ông cũng cho rằng FLC Thanh Hóa lẽ ra có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn nếu như trọng tài không bỏ qua một số tình huống phạm lỗi của CLB Sài Gòn.

Trong Hoang FLC Thanh Hoa Sai Gon

 FLC Thanh Hóa (áo vàng) chia điểm với CLB Sài Gòn trên sân nhà.

"Các em thể hiện tương đối tốt. Chúng tôi cần nâng cao chút nữa, chất lượng đường chuyền cần tốt hơn. Những đường chuyền quyết định cần chắt chiu hơn, cảm giác hơn", tân HLV trưởng của FLC Thanh Hóa cho biết.

"Thật sự tôi muốn 3 điểm nhưng trận đấu diễn ra như vậy, kết thúc như vậy. Nếu chúng tôi kết thúc cơ hội tốt hơn và được hưởng những tình huống thổi phạt đáng được hưởng thì đã có thể giành chiến thắng".

Chia điểm với CLB Sài Gòn trên sân nhà, FLC Thanh Hóa trải qua 3 trận hòa liên tiếp ở V-League. Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng có nguy cơ tụt hạng khá nhiều nếu các đối thủ xếp sau giành chiến thắng ở loạt trận diễn ra trong 2 ngày cuối tuần.

>>> Đọc thêm: Tiến Dũng dự bị, FLC Thanh Hóa hòa tiếc nuối trận ra mắt HLV Đức Thắng

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn