Hóa thân thành nàng tiên cá, cháu gái Lam Trường bị chỉ trích ‘làm lố’ trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/04/2018 06:47:00 +07:00

Hết diện áo xuyên thấu lại đến hóa nàng tiên cá trên thảm đỏ, cháu gái Lam Trường bị đánh giá là “làm lố”.

Tối 22/4, Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện tại đêm diễn tiếp theo của Vietnam international fashion week – Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 và thu hút rất nhiều sự chú ý. Sau lần diện bộ trang phục “mặc như không mặc” lên thảm đỏ và bị đánh giá là “thảm họa”, nữ ca sĩ tiếp tục gây sốc khi xuất hiện trong bộ dạng…nàng tiên cá.

Trước đó, khi diện bộ trang phục xuyên thấu, cư dân mạng “ném đá” và gọi nữ ca sĩ là “tiên cá phiên bản lỗi” nên dường như Tiêu Châu Như Quỳnh quyết tâm trở thành phiên bản chuẩn khi “chịu chơi” chọn hẳn một bộ đồ hóa trang nàng tiên cá khiến nhiều người không biết cô nàng đang đến sự kiện thời trang hay đi lễ hội hóa trang Halloweeen.

FB_IMG_1524406411010 3

 Tiêu Châu Như Quỳnh gây sốc khi "làm lố" trên thảm đỏ.

Vì không thể di chuyển trong bộ trang phục này, cháu gái Lam Trường phải nhờ 2 chàng trai lực lưỡng khiêng mình trên vai, trong khi đó 1 chàng trai khác đi theo sau. Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng lại tiếp tục “ném đá”, cho rằng nữ ca sĩ đang muốn “nối gót” Angela Phương Trinh trở thành nghệ sĩ thích “làm lố” trên thảm đỏ.

Trước đó, Tiêu Châu Như Quỳnh gây sốc khi xuất hiện trong đêm diễn thứ hai của Tuần lễ thời trang Việt Nam với bộ cánh xuyên thấu theo mốt không nội y cùng lối trang điểm cộng cho nữ ca sĩ vài tuổi.

3_609458

Bộ trang phục "thảm họa" của nữ ca sĩ trong đêm diễn thứ 2 của "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018".

Đây không phải lần đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh gây chú ý trên thảm đỏ với gu ăn mặc khó hiểu của mình. Trong buổi họp báo ra mắt chương trinh Cặp đôi hoàn hảo mà mình tham gia làm thí sinh, nữ ca sĩ thu hút sự chú ý khi diện trang phục cầu kỳ, biến mình thành một...bó hoa di động. Không chỉ vậy, chiếc váy này còn khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn mặc đồ nhái.

Video: Tiêu Châu Như Quỳnh cùng Hòa Minzy khiến Sơn Tuyền phấn khích

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn