Hóa thân thành bà chủ tiệm làm đẹp, Khả Như cực ‘lầy lội’ khiến fan cười ngất

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/09/2018 17:01:00 +07:00

Nữ diễn viên mang đến những khoảnh khắc hài hước khiến khán giả bật cười.

Từng được nhiều khán giả yêu thích với vai diễn Việt kiều Linda trong sitcom Nhà là để trọ, Khả Như vừa gây phấn khích cho fan hâm mộ khi quyết định tái hiện lại hình ảnh này trong một dự án riêng của mình mang tên Tiệm nail của Linda.

Được biết, sản phẩm này là sự kết hợp của Khả Như với đạo diễn Ngọc Hùng. Trong những hình ảnh đầu tiên được Khả Như hé lộ với khán giả, nhiều người không thể nhịn cười trước sự “lầy lội” của nữ diễn viên khi chia sẻ những câu chuyện thú vị trong cuộc sống.

Đặt nhiều tâm huyết vào dự án lần này, Khả Như mong muốn mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị, hiện đại và gần gũi xoay quanh nhân vật Linda – chủ một tiệm nail.

1. Kha Nhu4

Khả Như xinh đẹp nhưng cũng rất "lầy lội" khi hóa thân thành bà chủ tiệm nail.

“Hiện tại, bạn bè đồng nghiệp xung quanh tôi đều thực hiện thể loại web drama nhưng tôi vẫn muốn làm phim sitcom vì đó là thế mạnh của tôi và cũng phù hợp với bối cảnh của dự án. Những câu chuyện nhỏ nhặt nhưng gần gũi sẽ xuất hiện trong đời sống hàng ngày, được bàn tán trong những tiệm làm đẹp” – Khả Như tâm sự.

Chia sẻ về quá trình sản xuất, nữ diễn viên cho biết cô mất khá nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch, thực hiện và hoàn thiện. “Dù tôi có kinh nghiệm nhưng vẫn muốn chậm mà chắc, trau chuốt nhất có thể cho sản phẩm đầu tiên của mình. Tôi muốn khán giả không chỉ cười với những câu chuyện trong phim mà còn rút ra được nhiều thông điệp ý nghĩa” – cô nói.

1. Kha Nhu1

Khả Như dành nhiều tâm huyết cho dự án này sau một thời gian tất bật với lịch diễn, làm giám khảo, cố vấn...cho các chương trình.

1. Kha Nhu7 3

 

1. Kha Nhu12 3

Những câu chuyện hài hước, thú vị thường được mọi người nói là chuyện trong nhà ngoài phố sẽ được Khả Như đưa vào trong phim của mình.

Poster 1 5

Dự án này của Khả Như còn có sự góp mặt của BB Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Hí, Lê Nghĩa …

Video: Khả Như cực "lầy lội" khi hé lộ dự án mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn