Hòa Thái Lan, tuyển Việt Nam tiếc nuối nhưng vẫn hài lòng

Thể thaoThứ Tư, 20/11/2019 07:09:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam cảm thấy tiếc nuối nhưng cũng hài lòng với kết quả hòa trong trận gặp Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan vẫn bất phân thắng bại sau hai lần chạm trán ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong cuộc so tài tối qua (19/11) trên sân Mỹ Đình, hai đội tiếp tục chia điểm với tỉ số hòa 0-0. Đội tuyển Việt Nam có lý do để tiếc nuối, tuy nhiên giành một điểm trước kình địch cũng không phải kết quả bất lợi đối với thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Video: Việt Nam 0-0 Thái Lan

"Trận đấu này hai đội chơi rất cống hiến, hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam phải rất tập trung để hạn chế khả năng của tiền đạo Thái Lan", trung vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ sau trận đấu.

"Đội tuyển Việt Nam chơi rất tốt, có những cơ hội rất rõ ràng tuy nhiên không thành bàn thì cũng đáng tiếc. Cá nhân em cũng như ban huấn luyện luôn mong muốn giành chiến thắng cho người hâm mộ. Đây là trận đấu cống hiến của hai đội bóng thì em cũng hài lòng với những gì toàn đội thể hiện". 

Duy Manh

Duy Mạnh tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam không được công nhận bàn thắng. (Ảnh: Hà Thành)

Chung quan điểm với đồng đội, Quế Ngọc Hải tin rằng cả tuyển Việt Nam lẫn Thái Lan đều có thể hài lòng với kết quả hòa. Mỗi đội có một hiệp đấu trên cơ và đều có những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc.

"Hai đội vào sân quyết tâm cao đều muốn giành chiến thắng. Hiệp 1 bọn em chơi tốt hơn và có nhiều cơ hội hơn. Hiệp 2 Thái Lan lấy lại nhịp chơi và có thế trận tốt. Hai đội đều có thể hài lòng vì thế trận khá cân bằng. Giành một điểm cũng là tốt để duy trì vị trí đầu bảng. Tất nhiên toàn đội muốn giành ba điểm nhưng em vẫn tự hào vì các đồng đội chiến đấu hết mình", đội trưởng tuyển Việt Nam nhận xét về trận đấu.

Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam chọc thủng lưới Thái Lan hai lần nhưng đều không được trọng tài công nhận. Nói về hai bàn thắng hụt này, Duy Mạnh cho biết: "Những tình huống cố định những người trên sân không quan sát được nhưng có lẽ xem video để xác minh rõ ràng hơn. Rất tiếc khi đội tuyển Việt Nam làm rung lưới đối phương hai lần nhưng trọng tài đều nghĩ là phạm lỗi. Em cũng không khẳng định được".

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn