'Hóa Rồng' đoạt giải nhất Hội thi cắm hoa VTC 2013

Thời sựThứ Năm, 28/02/2013 01:38:00 +07:00

(VTC News) – Hướng đến ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Công đoàn Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật lần thứ III.

(VTC News) – Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Tổng công ty VTC (12/2/1988 - 12/2/2013) và hướng đến ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Công đoàn Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật lần thứ III.

Tham dự hội thi năm nay có 15 đội đến từ các khối đơn vị trong Tổng công ty, trong đó có nhiều đội được đánh giá là có kỹ thuật cắm hoa lẫn khả năng thuyết trình tốt như Đài Truyền hình KTS VTC, VTC Intecom, VTC Online, Báo điện tử VTC News…

Đồng chí Nguyễn Khả Dân, Phó tổng giám đốc Tổng công ty VTC phát biểu cảm nghĩ bên tác phẩm dự thi của đơn vị Báo điện tử VTC News.

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Khả Dân, Phó tổng giám đốc Tổng công ty VTC cho biết, Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là hoạt động thường niên tại Tổng công ty VTC, đặc biệt năm nay, nó diễn ra đúng dịp cán bộ, công nhân viên Tổng công ty VTC đang tưng bừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Tổng công ty VTC.

Chính vì thế, ngoài ý nghĩa tri ân tới những người phụ nữ, cuộc thi còn là dịp để mỗi đội mang đến những thông điệp biểu dương truyền thống, lịch sử xây dựng và phát triển của Tổng công ty VTC, tôn vinh những thành tựu và những đóng góp của VTC cho đất nước suốt 25 năm qua.

Cuộc thi cắm hoa năm nay thực sự là một ngày hội
Xem trọn bộ 15 tác phẩm của Hội thi TẠI ĐÂY


Sau hơn 2 giờ thi, 15 đội đã thực sự tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá rất cao.

Khẳng định bên lề cuộc thi, ông An Thanh, đại diện BTC cho biết: “Cuộc thi năm nay có quy mô hơn so với các năm. Các đội đã có sự dày công chuẩn bị, vì thế các tác phẩm rất đa dạng, có hình thức mang tính nghệ thuật cao và có nội dung ý nghĩa sâu sắc".

Kết thúc cuộc thi, BTC đã chọn và trao giải nhất cho Đài VTC 1 với tác phẩm “Hóa Rồng”. Đài VTC 1 cũng nhận giải “Tác phẩn sáng tạo nhất”.

Đồng chí Nguyễn Khả Dân, Phó tổng giám đốc Tổng công ty VTCtrao giải Nhất cho đơn vĐài VTC 1.
Xem trọn bộ 15 tác phẩm của Hội thi TẠI ĐÂY

Giải nhì thuộc về hai đơn vị là Đài VTC 2 và Văn phòng Tổng công ty VTC. Giả Ba được trao cho các đơn vị Báo Thể thao 24h, VTC Online 2 và Công ty truyền hình di động.

Ngoài ra, BTC cũng trao giải các Các đội phong trào, giải "Thuyết trình hay nhất", giải “Người đàn ông khéo tay nhất”.

Bài và ảnh: Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn