Hoa quả thối tại kho hàng chuyên cung cấp cho Big C

Sức khỏeThứ Năm, 29/05/2014 11:38:00 +07:00

Kho chứa hàng của công ty cung cấp cho Big C đầy hoa quả thối.

Kho chứa hàng của công ty cung cấp cho Big C đầy hoa quả thối.


Ngày 28/5, Phòng Cảnh sát Môi trường (PC49, Công an Hà Nội) phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tiến hành kiểm tra kho chứa hàng của Công ty TNHH Dịch vụ EB (tại khu Công nghiệp Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội). Qua kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện nhiều sản phẩm hoa quả cao cấp bị thối, hư hỏng...

Hoa quả thối tại kho hàng
Qua kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện trong kho chứa hàng của công ty này có nhiều sản phẩm là hoa quả cao cấp, như: kiwi, nho Australia, cam vàng Mỹ đã thối hỏng, bị mốc xanh. Những sản phẩm này được bảo quản chung với các sản phẩm khác.


Tại thời điểm kiểm tra, đại diện Công ty TNHH Dịch vụ EB không cung cấp được giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong bảo quản, sơ chế rau quả, thủy sản.

Các loại hoa quả hỏng nói trên đều thuộc loại hoa quả cao cấp. Cụ thể, cam vàng có giá từ 150 đến 170.000 đồng/kg, Kiwi có giá từ 250 đến 280.000 đồng/kg, nho Australia có giá từ 220 đến 250.000 đồng/kg.


Một cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, việc để lẫn các loại hoa quả như trên, làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm chéo tới các loại thực phẩm khác trong kho. Ngoài ra, kho chứa thực phẩm tươi sống có 50kg cá đã bị hư hỏng, bốc mùi hôi thối.

Được biết, Công ty TNHH dịch vụ EB chuyên cung cấp các loại thủy hải sản và rau quả cho chuỗi hệ thống Big C trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương…

» Nữ sinh tự tiêm ma tuý "ăn thịt người" vào vùng kín
» Kinh hãi xác chồng chết thối, vợ vẫn ôm ngủ

Petrotimes

Bình luận
vtcnews.vn