Hòa Minzy tình tứ bên trai đẹp ở Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/09/2017 16:12:00 +07:00

Giọng ca "Thư chưa gửi anh" đã có chuyến du lịch khám phá đất nước Hàn Quốc cùng nam diễn viên điển trai Quốc Anh.

Nhận lời mời tham gia chuyến trải nghiệm du lịch của Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên - Hòa Minzy không giấu được sự háo hức, mong muốn được đến để tìm hiểu nền văn hoá lâu đời của đất nước này.

IMG_4356

Đây cũng là dịp để Hoà Minzy có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với nền công nghiệp giải trí, nhất là mảng âm nhạc và điện ảnh đang phát triển tại đây.

Video: Hòa Minzy "khóa môi" đắm đuối con trai nuôi Hoài Linh

Chuyến đi đã giúp cho Hoà Minzy có cơ hội làm việc với những đối tác lớn trong ngành công nghiệp giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thích thú khi được đi tham quan đất nước xinh đẹp này và diện quốc phục của xứ Kim Chi - Hanbok.

IMG_4373

Nữ ca sĩ cực kì hào hứng bởi đây cũng là đất nước cô dành rất nhiều sự yêu mến.

IMG_4423 3

Đồng hành trong chuyến đi này cùng Hoà Minzy là diễn viên điển trai Quốc Anh - một gương mặt trẻ đang được khán giả yêu thích.

IMG_4416 7

 Ngoài ra còn có Vũ Ngọc Anh và Trung Ruồi.

Hoà Minzy thích thú chia sẻ, gần 1 tuần khám phá Seoul và Jeju, cô cảm thấy tinh thần rất thoải mái, đầy năng lượng để tiếp tục tham gia các dự án sắp tới của riêng mình. Ngoài việc góp mặt trong bộ phim Glee đang gây sốt, Hoà Minzy còn thử sức với dòng nhạc Bolero trữ tình qua chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ được lên sóng truyền hình trong thời gian tới.

IMG_7912 5

 

IMG_7955 6

Hòa Minzy thích thú khi được mặc quốc phục của Hàn Quốc.

Song song với việc tham gia chương trình thực tế và đóng phim, Hoà Minzy cũng đang trong quá trình thực hiện những dự án âm nhạc riêng. Nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt một ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ nhưng vẫn giữ được chất riêng của Hòa Minzy, do nhạc sĩ Huy Tuấn "hậu thuẫn" phần âm nhạc để thực hiện ca khúc theo đúng sở thích của cô nàng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn