Hòa Minzy tự nhận mình bị điên, không biết việc bản thân làm là gì

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/01/2019 06:53:00 +07:00

"Hòa thật sự đang bị 1 áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc của mình" - Hòa Minzy chia sẻ.

Những ngày qua, Hòa Minzy là cái tên nhận hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng sau khi có thái độ gay gắt với fan. Giữa ồn ào này, giọng ca Rời bỏ đã viết một bức tâm thư dài gửi đến fan để chia sẻ về những ồn ào.

Hòa Minzy cho biết, rất nhiều người đang đợi cô lên tiếng nhưng không phải là để lắng nghe mà để tìm ra lỗi sai trong câu chữ của cô để tiếp tục mang nữ ca sĩ ra bôi nhọ. Nhưng quan trọng hơn, Hòa Minzy biết fan đang cần câu trả lời cho ồn ào những ngày qua.

"Thật sự chuyện gì cũng có lý do của nó nhưng lỗi lớn nhất của Hòa từ trước tới nay là hay đi giải thích. Và mỗi lần nói lại nói dai, nói dài thành nói dại. Hòa đã gặp rất nhiều vấn đề qua những lần như vậy" - nữ ca sĩ bộc bạch.

hoa minzy

 

Hòa Minzy tiết lộ, những ngày qua cô nhận rất nhiều bình luận, email với những lời chửi mắng, nhục mạ thậm chí yêu cầu nữ ca sĩ giải nghệ. Cô cũng chia sẻ, nhiều fan hôm trước gặp cô ở sân bay còn ôm hôn, tạm biệt đầy tiếc nuối nhưng bây giờ lại mất lòng tin, quay lưng bỏ đi.

Chia sẻ bản thân đang sợ hãi rất nhiều thứ, Hòa Minzy không muốn giải thích câu chuyện cụ thể cũng như nói lý do vì sao cô lại hành xử như thế.

"Hòa thật sự đang bị 1 áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc của mình. Suốt gần 5 năm sự nghiệp, trải qua nhiều điều rồi chịu đựng nhiều thứ. Bất cứ 1 lý do hơi áp lực đến mình thôi là Hòa phát điên. Đôi khi Hòa không thể biết được Hòa đã làm gì, chỉ sau khi mọi thứ diễn ra Hòa mới nhìn thấy và tất nhiên hối hận cũng không kịp nữa.

Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật. Hòa thật sự bị điên rồi" - nữ ca sĩ nói.

Trước những áp lực này, Hòa Minzy gặp rất nhiều khó khăn để vượt qua, đêm nào cũng cần có người bên cạnh để kìm cô lại nên giọng ca Rời bỏ mong khán giả hiểu và thông cảm cho những gì đang diễn ra.

"Hòa không phải người như vậy, Hòa không mắc bệnh ngôi sao, Hòa không phải người xấu, Hòa không phải người xấu đâu. Làm ơn hãy tin Hòa" - nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Chia sẻ này của Hòa Minzy thu hút rất nhiều sự chú ý tuy nhiên, đa số bình luận đều không hề thông cảm với giọng ca Rời bỏ. Cụ thể, không ít khán giả cho rằng, fan đang cần một lời giải thích về hành động của Hòa Minzy nhưng cô lại không muốn giải thích. Ngoài ra, nhiều bình luận bức xúc vì Hòa Minzy quá bốc đồng, hay đổ lỗi dù là người của công chúng.

hoa minzy phau thuat tham my

 

2018, Hòa Minzy bật lên nhờ bản hit hàng chục triệu lượt nghe Rời bỏ sau một thời gian chật vật đi hát. Thế nhưng, đi kèm sự nổi tiếng là tai tiếng với hàng loạt ồn ào về cách ứng xử. Khán giả không khỏi ngao ngán khi Hòa Minzy làm theo ý mình mà không suy nghĩ, đến khi bị "ném đá" lại quay sang xin lỗi, viết tâm thư...

Mới đầu năm 2019, Hòa Minzy lại gặp ồn ào khi một khán giả vào góp ý rất chân thành, mang tính xây dựng cho cô nhưng nhận lại câu trả lời gay gắt. Trong một bài đăng của Hòa Minzy, khán giả nhận xét: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì ạ".

Thế nhưng, giọng ca Rời bỏ lại có thái độ khó chịu, gay gắt đáp lại fan: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì". Hành động này khiến nữ ca sĩ nhận hàng loạt chỉ trích vì cho rằng cô chỉ mới nổi tiếng lại có thái độ ngôi sao.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn