Hòa Minzy làm mới hit triệu lượt nghe để cổ vũ fan thi THPT Quốc gia 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/06/2018 07:12:00 +07:00

Lời cổ vũ đặc biệt của nữ ca sĩ tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các fan của cô trong kì thi THPT Quốc gia 2018.

Video: Hòa Minzy hát tặng fan thi THPT Quốc gia 2018

Hôm nay – 25/6, ngày đầu tiên của kì thi THPT Quốc gia 2018 sẽ diễn ra. Cùng với nhiều sao Việt khác, Hòa Minzy cũng không quên gửi lời chúc thi tốt đối với các sĩ tử, đặc biệt là các fan của cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, khác với mọi người, Hòa Minzy lại có cách gửi lời chúc khá độc đáo khi "chế" lại lời bản hit hàng chục triệu lượt nghe của mình - Rời bỏ để dành tặng các sĩ tử. Với những ca từ mang ý nghĩa chúc thi tốt, các fan liên tục gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ vì đã tiếp thêm động lực để các bạn có thể làm bài thi tốt hơn.

"Đừng lo nhé! Hoà luôn ở bên fan. Cùng fan gắng vượt qua kì thi này dù khó khăn. Chỉ vì Hoà yêu, Hoà thương, Hòa lo lắng. Suốt bao năm vừa qua, các em đã gắng rất nhiều. Giờ sẽ đến lúc gặt thành công.

Và nếu nơi ấy fan có mỏi mệt quá. Hãy nhớ rằng, niềm tin là thứ duy nhất lúc này. Hãy quyết tâm để vượt qua. Hoà yêu fan, nào hãy chiến thắng chính mình” – Hòa Minzy gửi lời chúc đến fan hâm mộ của mình.

Dai nhac hoi IMC Hoa Minzy (4) (1280x853) 5

Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Sau khi đoạn video này được đăng tải, rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và liên tục chia sẻ như một cách gửi lời chúc đến các sĩ tử sẽ tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngạc nhiên khi Hòa Minzy có thể làm mới ca khúc hit quen thuộc của mình với ý nghĩa khác như vậy.

Rời bỏ vốn là bản hit được Hòa Minzy cho ra mắt vào tháng 5, đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của cô. Chỉ vài ngày giới thiệu đến khán giả, ca khúc này nhanh chóng sở hữu hàng triệu lượt nghe, lọt top trending Youtube và trở thành bản hit của nữ ca sĩ.

Bản thân Hòa Minzy từng chia sẻ, nếu trong năm 2018, cô không có bản hit nào sẽ lui về tập luyện một thời gian nên khi nhận được tình cảm ủng hộ từ khán giả, nữ ca sĩ cực kì vui mừng. Không chỉ vậy, để đáp lại tình cảm từ mọi người, Hòa Minzy cũng tiếp tục thực hiện phần 2 cho MV của ca khúc này, sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn