Hòa Minzy hóa công chúa kiêu sa, Đức Phúc tổ chức lễ cưới với Jang Mi trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/12/2017 07:34:00 +07:00

Cả hai thí sinh mang đến những tiết mục được đầu tư chỉn chu khiến khán giả phấn khích.

Tối 7/12, tập tiếp theo của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero lên sóng với những phần thi kết hợp cùng khách mời của các thí sinh như Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy, Đức Phúc, Mai Tiến Dũng… mang đến một không gian âm nhạc ngập tràn cảm xúc cho khán giả.

Đêm thi chào đón sự xuất hiện của nhạc sĩ Đức Huy trên hàng ghế cố vấn cùng ca sĩ Ngọc Sơn. Cả hai có những nhận xét, góp ý chuyên môn cho thí sinh đồng thời mang đến sự thú vị, tiếng cười vui nhộn cho khán giả truyền hình.

Hòa Minzy - Hùng Cường mang đến ca khúc Đừng nói xa nhau, cả hai đều nức nở ngay câu hát đầu tiên. Xuất hiện trên sân khấu, Hòa Minzy hóa thân thành nàng công chúa Lọ Lem xinh đẹp tiếp tục khoe chất giọng cao vút, luyến láy mềm mại. Trong khi đó, Hùng Cường lại là chàng hoàng tử trầm ấm và cũng không kém phần thổn thức, lôi cuốn trong từng câu hát.

DTTP4414 3

Hòa Minzy - Hùng Cường.

Kết thúc phần thi, cố vấn Đức Huy chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với tiết mục này. Hai bạn rất đẹp đôi, có chút nức nở, bi quan, não nề, toàn là những chất rất Bolero. Đối với tôi đến giờ phút này, đây là cặp đôi hoàn hảo".

Cố vấn Ngọc Sơn vui mừng và khen ngợi Hòa Minzy hôm nay tỏa sáng rực rỡ nhất kể từ đầu mùa giải. Kết quả cô nhận được 2 điểm 10 từ cố vấn, sở hữu tổng số điểm là 20 và 96,5 điểm từ hội đồng giám khảo báo chí.

Video: Hòa Minzy hóa công chúa Lọ Lem xinh đẹp trên sân khấu

Mở màn đêm thi là cặp đôi Đức Phúc - Jang Mi với ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Trong không gian lễ cưới nhẹ nhàng, cả hai hóa thân thành cô dâu - chú rể cùng nhau kể câu chuyện tình yêu vốn đi sâu vào lòng hàng triệu khán giả Việt Nam từ rất lâu.

Được cộng đồng mạng ưu ái cho danh xưng “thánh nữ Bolero”, Jang Mi vẫn khiến người nghe bị thu hút bằng sự đáng yêu, giọng hát ngọt như mật còn Đức Phúc luôn nồng nàn, sâu lắng khiến khán giả không khỏi thổn thức.

Cố vấn Đức Huy rất thích chất giọng tự nhiên của Jang Mi và khuyên Đức Phúc nên "thả lỏng" người ra hơn một chút khi hát. Cố vấn Ngọc Sơn cho rằng cặp đôi là làn gió mới của Bolero và hy vọng Đức Phúc trong tương lai sẽ hát mùi mẫn và ướt át hơn. Tổng số điểm ban giám khảo báo chí dành cho cặp đôi là 88 điểm, của ban cố vấn là 18,5 điểm.

Những tiết mục khác trong đêm thi:

DTTP4183

Đức Phúc tổ chức lễ cưới với "thánh nữ Bolero" Jang Mi.

DTTP4445 5

Sau khi được dự đoán là cặp đôi đẹp nhất của chương trình, Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng cùng nhau thể hiện ca khúc "Tình đầu tình cuối".

DTTP4286 3

Tiêu Châu Như Quỳnh - Minh Luân mang đến một phần trình diễn đặc biệt với bản mashup "Đường tình đôi ngã - Vì trong nghịch cảnh".

DTTP4203

Erik - Hoàng Kim dự thi với ca khúc "Đừng xa em đêm nay", một nhạc phẩm nổi tiếng được hàng triệu khán giả yêu thích.

DTTP4503 5

Cuối cùng là cặp đôi Mai Tiến Dũng - Hoàng Oanh với ca khúc "Bọt biển” qua chất giọng hòa quyện vào nhau khiến người nghe như “tan chảy”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn