Hoà Minzy cover ca khúc hát live 'như hết hơi' của Chi Pu cực hay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/11/2017 11:41:00 +07:00

Bản cover "Từ hôm nay" của Hoà Minzy được người hâm mộ đánh giá là dễ nghe hơn bản gốc của Chi Pu về giọng hát lẫn cách xử lý bài hát.

Mới đây, Hoà Minzy khiến cư dân mạng xôn xao khi tung bản cover ca khúc Từ hôm nay (Feel like Ooh) trong phòng karaoke. Bản cover của Hoà Minzy vẫn được hát theo giai điệu và nền nhạc cũ nhưng Từ hôm nay của cô lại được đánh giá hay hơn bản gốc bởi giọng hát tốt, không bị chênh, phô.

Ngay sau khi đăng tải, clip cover ca khúc Từ hôm nay (Feel Like Ooh) của Hoà Minzy nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Nếu trước đó, bản gốc với giọng hát live "như hết hơi" của Chi Pu thể hiện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là chỉ trích nặng nề vì giọng hát "chưa tới" thì giọng hát khá tốt của Hoà Minzy nhận được về lời khen hơn hẳn.

Video: Hoà Minzy cover ca khúc hát live 'như hết hơi' của Chi Pu cực hay

Giọng ca Ăn gì đây ẩn ý viết trên trang cá nhân: "Cứ hát hay vận may sẽ đến". Trước dòng trạng thái này, không ít khán giả cho rằng Hoà Minzy đang ám chỉ Chi Pu bởi thời gian gần đây có không ít ca sĩ Việt lên tiếng, thậm chí còn có những lời chỉ trích về việc Chi Pu đi hát.

Sau khi ra mắt 2 ca khúc mới Từ hôm nay và Cho ta gần hơn, Chi Pu chính thức tấn công làng nhạc Việt với tư cách là ca sĩ. Mặc dù sản phẩm đầu tư "khủng" với êkip sản xuất người Hàn Quốc, nhưng Chi Pu vẫn phải đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng dành cho "đứa con tinh thần" đầu tay.

Trước đó, vào buổi biểu diễn tối 18/11, Chi Pu lần đầu tiên hát live ca khúc gây tranh cãi của mình. Tuy nhiên, cũng vì hát giọng thật, dù được khen về thần thái biểu diễn, Chi Pu bộc lộ sự hạn chế trong khả năng của mình. Cô hát vỡ nốt liên tục ngay cả ở nốt thấp, nhiều đoạn lộ rõ sự chênh, phô.

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn