‘Hoạ mi bán cổ điển’ Thu Hà xúc động khi hát ‘Bài ca hy vọng’ chào năm mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/01/2019 16:45:00 +07:00

“Họa mi bán cổ điển” tâm sự, cô luôn cảm thấy tự hào và xúc động khi thể hiện ca khúc này.

Cận kề Tết Nguyên đán, Phạm Thu Hà tham gia biểu diễn trong chương trình Chào xuân mới 2019 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức. Được biết, đêm nhạc này có sự tham gia của rất nhiều đại sứ, lãnh sự, các lãnh đạo bộ, ngành…

Trong đêm nhạc này, Phạm Thu Hà và nhiều nghệ sĩ khác đã liên tục mang đến những màn biểu diễn ấn tượng. Cụ thể, “họa mi bán cổ điển” đã mang đến những giai điệu của Bài ca hy vọng – sáng tác của nhạc sĩ Văn Ký qua sự hỗ trợ của dàn nhạc giao hưởng khiến người nghe “nổi da gà”.

pham-thu-ha-4

Phạm Thu Hà khoe dáng quyến rũ với đầm xanh trễ vai.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bài ca hy vọng là tác phẩm kinh điển của âm nhạc Việt Nam. Ca từ như thơ, giai điệu lãng mạn, tràn đầy niềm lạc quan.

61 năm qua, ca khúc đã lay chuyển, làm rung động biết bao trái tim, thể hiện nỗi khát khao cháy bỏng về hòa bình, tự do và thịnh vượng của dân tộc. Là thế hệ trẻ, mỗi lần hát hay nghe ca khúc này, trong tôi vẫn rạo rực niềm tự hào, xúc động và ngập tràn tình yêu quê hương đất nước”.

pham-thu-ha-15 3

Nữ ca sĩ trình diễn trong đêm nhạc.

Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh – người cộng tác với Phạm Thu Hà trong chương trình này cho biết, nữ ca sĩ là nghệ sĩ có tâm và năng lực chuyên môn cao. Bên cạnh đó, Phạm Thu Hà còn có tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng nhiều ý tưởng thú vị.

Vị nhạc trưởng kiêm MC song ngữ của chương trình cũng tiết lộ thêm, khi tập luyện, Phạm Thu Hà là người rất chuyên nghiệp, luôn hết mình và giữ tinh thần trân trọng đối tác.

2018 là một năm rực rỡ của Phạm Thu Hà khi tổ chức thành công hai concert âm nhạc ở Nhà hát Lớn và Nhà thờ Lớn Hà Nội - thánh đường âm nhạc bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn được biểu diễn. Bên cạnh đó, cô cũng cho ra mắt MV Vũ điệu bình minh và album Giai điệu tự hào nhận được nhiều phản hồi tích cực.

pham-thu-ha-8

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn