Họa mi bán cổ điển Phạm Thu Hà yêu kiều với đầm lệch vai

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/12/2016 13:36:00 +07:00

Góp mặt trong đêm nhạc tối 28/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Phạm Thu Hà lộng lẫy, yêu kiều trong thiết kế lệch vai của Lê Hoàng Hải.

_DSC5235

Phạm Thu Hà lộng lẫy, yêu kiều góp mặt trong đêm nhạc 28/12.

_DSC5211

Xuất hiện trên sân khấu “Vũ khúc mùa đông”, Phạm Thu Hà khoe giọng hát bay bổng, lãng mạn qua loạt ca khúc sở trường: Bản thánh ca “Ave maria”, “Domino” (nhạc cổ điển Pháp) và “You raise me up” (được phối theo phong cách bán cổ điển).

_DSC5359

Dịp cuối năm, Phạm Thu Hà khá bận rộn bởi lịch diễn dày đặc và việc chuẩn bị cho ra mắt dự án âm nhạc lớn nhất của mình. Trước đó, Phạm Phu Hà cũng vừa khoe tiếng hát trong đêm diễn Noel mừng Thiên Chúa tại nhà thờ Thái Hà cùng các show dạ tiệc cuối năm.

_DSC5353

Mỗi lần bước lên sân khấu, cô luôn chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình cả về âm nhạc và hình ảnh. Sự chỉn chu, nghiêm túc, chịu khó học hỏi và kiên định trong âm nhạc giúp Phạm Thu Hà ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc và trong lòng khán giả.

_DSC5349

Chia sẻ về “Họa mi bán cổ điển”, nhạc sĩ Quốc Trung từng nói: “Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi mình rằng liệu mình có quá khắt khe hay không? Nhưng tôi cho rằng đời sống âm nhạc hiện nay đang rất thiếu những ca tính, thiếu sự khác biệt trong âm nhạc. Và vì thế với tôi, cá tính âm nhạc riêng của Phạm Thu Hà là điều rất đáng quý. Nhiều ca sĩ khi mới bước đầu đến với âm nhạc thường khó định hình phong cách cho mình, và cuối cùng đi theo con đường trở thành ngôi sao giải trí. Trong khi đó, Phạm Thu Hà là một gương trẻ rất hiếm hoi vạch được cho mình con đường riêng và kiên định theo đuổi nó. Vì thế, cô ấy thành công là điều không cần bàn cãi”.

_DSC5330

Có vị trí riêng, vững chắc trong nhạc Việt, nhưng Phạm Thu Hà vẫn luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực làm mới mình và cống hiến trong âm nhạc bằng niềm say mê, nhiệt huyết cháy bỏng. Sắp tới, cô sẽ ra mắt khán giả đĩa than- sản phẩm âm nhạc tâm huyết và dày công của mình.

_DSC5507

Ca sĩ Thanh Lam bên Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh 

_DSC5489

Bộ ba Hồng Nhung, Tùng Dương, Thanh Lam biểu diễn trên sân khấu.

_DSC5438

 

Lê Linh
Bình luận
vtcnews.vn