Hoa khôi Sư phạm dịu dàng bên sắc hoa loa kèn

Giáo dụcThứ Hai, 21/05/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Á khôi Imiss Thăng Long 2010 sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, thu hút biết bao ánh nhìn. bên sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn đầu hạ.

(VTC News)- Á khôi Imiss Thăng Long 2010 Phan Hồng Anh sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, thu hút biết bao ánh nhìn bên sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn đầu hạ.


Vừa hoàn thành xuất sắc khóa luận tốt nghiệp với điếm số loại ưu, cô nữ sinh xinh đẹp khoa Toán (ĐH Sư phạm Hà Nội) rất háo hức khi sắp chính thức được bước lên bục giảng và trở thành cô giáo đúng như ước mơ thủa nhỏ của mình.

Hồng Anh tươi cười chia sẻ: "Sau khi ra trường, em sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ từ thuở nhỏ, cầm phấn đứng trên bục giảng và truyền cho thế hệ sau những kiến thức mà em đã được học".



Cô giáo tương lai Phan Hồng Anh rạng rỡ bên hoa loa kèn đầu hạ

Kết thúc quãng thời gian sinh viên, đón một mùa hè mới với bao dự định, Hồng Anh cho biết sẽ cùng gia đình  cố gắng thu xếp thời gian để cùng nhau đi du lịch, nghỉ ngơi và khám phá các danh lam thắng cảnh.

"Đã từ lâu, em có ước muốn được đến thăm đất nước Ai Cập, xuôi dòng sông Nile, ngược dòng thời gian, trở về thế giới của các vị vua nổi tiếng, ngắm nhìn những kim tự tháp đầy huyền bí của thế giới cổ đại". Phan Hồng Anh chia sẻ về ước mơ của mình.

Trong những nơi cô bạn từng đến, đài phun nước Trevi ở Roma có lẽ là nơi để lại cho Hồng Anh nhiều kỉ niệm sâu sắc nhất. Theo dòng lịch sử, thủ đô của nước Ý sở hữu rất nhiều kiệt tác về kiến trúc, từ phong cách cổ điển, phong cách Đế quốc La Mã chuyển sang phong cách kiến trúc phát xít hiện đại.

Tuy nhiên, đối với Hồng Anh, điều thú vị nhất của đài phun nước Trevi không phải là kiến trúc hay nguồn gốc, mà chính là truyền thuyết tại nơi đây: nếu bạn ném một đồng xu xuống nước, bạn sẽ quay trở lại Roma.

Ngay sau khi em ném ... cả nắm xu xuống nước với hy vọng sẽ quay trở lại Roma, chị gái  đã nói cho Hồng Anh biết phiên bản đầy đủ của truyền thuyết này: nếu bạn ném một đồng, bạn sẽ quay trở lại Roma; ném hai đồng, bạn sẽ yêu một người Ý; ném ba đồng, bạn sẽ cưới và sống ở Roma.

"Vậy không rõ ... truyền thuyết sẽ ứng nghiệm cho em ra sao?" - Hồng Anh cười tươi chia sẻ.

Ngoài ra, trong những lúc rảnh rỗi vào những mùa hoa, Hồng Anh thường chọn cho mình những con đường đẹp nhất tại Hà Nội để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của cô nữ sinh này khiến những con phố ở Hà Nội như trở nên rực rỡ hơn.


Phan Hồng Anh. Sinh ngày 6/4/1991
Lớp: Chất lượng cao. Khóa: 58. Khoa: Toán – Tin. Trường: ĐH Sư Phạm Hà Nội.
Sở thích cá nhân: đọc sách, đi du lịch.
Quan điểm sống: Đừng đặtmụctiêucủa bạn bằngnhững gì người kháccho là quan trọng.Chỉ có bạn biếtnhững gìlà tốt nhất chobạn.


 




Phạm Thịnh
Ảnh: NVCC (Đucph)
Bình luận
vtcnews.vn