Hoa khôi sinh viên Dược khoe nét quyến rũ khiến bao chàng trai mê mẩn

Giáo dụcThứ Tư, 14/09/2016 13:15:00 +07:00

Trong bộ ảnh mới, Hoa khôi Phạm Thị Hồng Châm khoe dáng gợi cảm, cuốn hút nhưng vô cùng kín đáo trong tà áo dài truyền thống.

Bằng tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, Phạm Thị Hồng Châm đã vượt qua nhiều thí sinh và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Duyên dáng sinh viên Dược” năm 2016.

Hồng Châm (1994) vừa tốt nghiệp ngành Trung cấp Dược Hà Nội với tấm bằng loại Khá. Hiện tại, cô đang học liên thông cao đẳng.

Hoa khoi (1)

Châm thích nghe nhạc, đi du lịch và chụp hình.

Sở hữu ngoại hình chuẩn với chiều cao 1,69m và số đo ba vòng 85 - 60 – 90, Hồng Châm luôn hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Hoa khôi Hồng Châm chia sẻ rất hồi hộp khi lần đầu tham gia cuộc thi “Duyên dáng sinh viên Dược”. Cuộc thi đã thu hút nhiều nữ sinh xinh đẹp, tài năng tham gia. Dù vậy, Châm vẫn bình tĩnh và tự tin khi tranh tài ở phần thi tài năng và ứng xử.

Hoa khôi xinh đẹp Hồng Châm cho rằng, đạt được ngôi vị cao nhất cuộc thi “Duyên dáng sinh viên Dược” một phần là nhờ sự động viên, cổ vũ của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Sau cuộc thi, Châm đã học hỏi được rất nhiều điều và tự tin, mạnh dạn hơn khi đứng trước đám đông. Cô bạn cũng mơ ước trở thành một dược sỹ giỏi, chữa bệnh được cho nhiều người đặc biệt là những trẻ em vùng núi khó khăn.

Hoa khoi (6)

Ngoài học tập, cô hay tập gym và yoga để rèn luyên sức khỏe.

Mới đây, Châm đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh áo dài. Sự xuất hiện của cô bạn trong tà áo dài truyền thống khiến bao người không thể rời mắt. Bộ ảnh ấn tượng với vẻ ngoài duyên dáng, cuốn hút, gợi cảm nhưng lại vô cùng kín đáo.

Hoa khoi (9)

 

Hoa khoi (12)

 

Hoa khoi (13)

 

Video: Top 5 Hoa khôi Áo dài có thêm cơ hội đi thi các giải quốc tế

Hoa khoi (14)

 

Hoa khoi (15)

 

Hoa khoi (16)

 

Hoa khoi (2)

 

Hoa khoi (3)

 

Hoa khoi (4)

 

Hoa khoi (5)

 

Hoa khoi (7)

 

Hoa khoi (8)

 

Hoa khoi (10)

 

Hoa khoi (11)

 

Hoa khoi (17)

 

Hoa khoi (18)

 

Video: Thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam loay hoay tìm cá tính

Lưu Ly (Photo: Bùi Thiên Sơn)
Bình luận
vtcnews.vn