Hoa khôi Nam Em lần đầu tiên trình diễn ca khúc do chính cô sáng tác về cha

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/06/2017 09:35:00 +07:00

Xuất hiện với vai trò hỗ trợ thí sinh Xuân Hiến trong đêm Chung kết Gương mặt Truyền hình 2017 nhưng Hoa khôi Nam Em đã để lại những ấn tượng đáng nhớ trong lòng khán giả với những chia sẻ đầy cảm xúc.

Tối 10/06, Đêm chung kết cuộc thi Gương mặt truyền hình 2017 đã chính thức diễn ra tại Đài Truyền hình TP. HCM.

Không chỉ đặc sắc với phần trình diễn của các thí sinh, đêm chung kết cũng là sân chơi mở rộng cho các khách mời để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Sự có mặt của Hoa khôi Nam Em cũng góp phần tạo nên dư âm đặc biệt cho đêm chung kết.

1

 Xuân Hiến với phần thi giao lưu nhiều cảm xúc với Hoa khôi Nam Em

Với những chia sẻ cùng Xuân Hiến về chủ đề “Hạnh phúc bất ngờ”, Hoa khôi Nam Em đã đưa khán giả đến những cảm xúc sâu lắng về người cha. Những chia sẻ chân thật, đầy tình cảm về những ký ức, biến cố và dấu ấn trong cuộc đời khi cha mất đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.

Chính Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cũng không kìm được giọt nước mắt của mình, lần đầu tiên thể hiện ca khúc “Giá như cha còn ở trên đời” do chính mình tự sáng tác, cô cũng đã bật khóc ngay trên sóng truyền hình.

2

 

Với ca từ da diết, thanh âm chất chứa, ca khúc chưa từng được công bố này đã chiếm được cảm tình của đa số khán giả. Hoa khôi duyên dáng này cũng chia sẻ: “Đây là ca khúc mà Nam Em viết trong khoảng 2 năm sau những ngày đau khổ, bị sốc khi cha qua đời, chính những tình cảm mạnh mẽ này đã tạo động lực để bản thân vươn lên trong cuộc sống”.

3 3

 

Với phần hỗ trợ ở vai trò là khách mời của Hoa khôi Nam Em, thí sinh Xuân Hiến đã giành được giải Á quân, Á quân còn lại là Kim Yến. Thí sinh Kim Thảo, với phần trình diễn xuất sắc về chủ đề “Võ thuật đặc công” đã giành chiến thắng chung cuộc.

19198207_1538829452853962_1946490447_n 6

   Kim Thảo xuất sắc giành ngôi vị quán quân Gương mặt Truyền hình 2017

Cuộc thi Gương mặt Truyền hình là chương trình truyền hình thực tế về nghề MC lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với mong muốn tìm ra những người dẫn chương trình tài năng, đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khán giả truyền hình cả nước, Thương hiệu điện tử Việt Asanzo đã là nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi này.

Không chỉ về mặt hình ảnh, Asanzo thực sự đã đóng vai trò là cầu nối giữa khán giả và những người làm nghề dẫn dắt chương trình truyền hình. Thông qua việc tổ chức cuộc thi, thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt, đặc biệt là TV này đã tạo nên một sân chơi bổ ích cho tất cả những người có đam mê với nghề MC trên cả nước.

5 5

Ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Hội đồng quản trị Asanzo và quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên Kim Thảo 

Chính những chính sách “khuyến tài”, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm lẫn thiết lập giá cả hợp lý, thương hiệu này ngày càng có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt.

Quý Nhật
Bình luận
vtcnews.vn