Hoa khôi Kiên Giang lên tiếng về mối quan hệ với thiếu gia Phan Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/04/2016 11:52:00 +07:00

Cô gái đã sánh bước tình tứ với Phân Thành đang “gây bão” dư luận gần đây đã lên tiếng xác thực mối quan hệ với thiếu gia Sài Gòn.

Cô gái đã sánh bước tình tứ với Phân Thành đang “gây bão” dư luận gần đây đã lên tiếng xác thực mối quan hệ với thiếu gia Sài Gòn.

Mới đây, Nguyễn Thị Bảo Như - từng đạt giải: Hoa khôi Kiên Giang 2014, Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ gây xôn xao vì xuất hiện thân thiết bên Phan Thành trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo phóng viên ghi nhận, Phan Thành và Bảo Như đã cùng nhau sánh bước vào sự kiện, cả hai còn khoác tay nhau rất tình tứ.

 phan thành
Phan Thành sánh bước bên cô gái lạ 

Ngay sau sự việc xảy ra, nhiều người cho rằng Bảo Như chính là tình mới của Phan Thành sau Midu và chuyện tình ồn ào với hotgirl Thúy Vi.

Bảo Như không trực tiến liên tiếng nhưng cô thường xuyên chia sẻ những trạng thái buồn bã trên trang cá nhân như “Hy vọng sẽ được sáng tỏ”, “Có những sự thật phũ phàng mà mình chẳng thể nào ngờ được, Việc bây giờ là mĩm cười và bước qua thôi”…

 phan thành
Cô gái đăng trạng thái buồn bã sau khi sánh bước bên Phan Thành
 hoa khôi kiên giang

Không những thế, khi một người bạn chia sẻ nhận định Phan Thành là người yêu mới của Bảo Như, cô gái đã lập tức phủ nhận cô không phải người mới của Phan Thành.

Cô gái phủ nhận chuyện tình với Phan Thành 

Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ lấp lửng chuyện Phan Thành bị người khác lợi dụng: “Tội nghiệp bạn tôi, muốn độc thân vui tính mà cũng không yên. Đi đến đâu cũng bị cũng bị người ta mượn làm "bạn trai"”.

 phan thành
 Võ Hoàng Yến cho rằng Phan Thành bị lợi dụng

Qua những chia sẻ của người trong cuộc, có lẽ mối quan hệ của Phan Thành và Bảo Như không như mọi người đồn đoán.

Nguồn: GĐVN
Bình luận
vtcnews.vn