Hoa khôi diễn xiếc, tân SV Thương mại ngỡ ngàng

Giáo dụcThứ Bảy, 08/10/2011 08:15:00 +07:00

(VTC News)- Lê Ngọc Thúy, hoa khôi ĐH Thương Mại đã mang đến “Gala chào K47” tiết mục xiếc đặc sắc khiến hàng nghìn sinh viên ĐH Thương Mại cũng phải bất ngờ.

(VTC News) - Lê Ngọc Thúy, top 20 Hoa khôi SV Hà Nội 2011, hoa khôi ĐH Thương Mại 2010 đã mang đến “Gala chào K47” tiết mục xiếc đặc sắc khiến hàng nghìn sinh viên ĐH Thương Mại cũng phải bất ngờ.

 

Chia sẻ với các tân sinh viên, hoa khôi ĐH Thương Mại cho biết được trở lại trên sân khấu và chia sẻ cảm xúc với các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên K47 khiến Thúy rất xúc động. Cảm xúc như cách đây gần 1 năm khi Thúy đăng quang Hoa khôi SV ĐH Thương Mại 2010.

 

 Lê Ngọc Thúy, hoa khôi ĐH Thương Mại 2010 chia sẻ cảm xúc với tân sinh viên K47


Bằng tài năng diễn xiếc độc đáo của mình, Lê Ngọc Thúy đã khiến hàng nghìn khán giả phải bất ngờ khi cô trình diễn khả năng thăng bằng trên con lăn hết sức điệu nghệ. Tuy tiết mục biểu diễn chưa thực sự thành công như Thúy mong muốn song các tân sinh viên cũng phải trầm trồ thán phục.

 

 Tiết mục xiếc giữ thăng bằng trên con lăn khiến nhiều sinh viên ngỡ ngàng

 
 
Đêm đại nhạc hội “Gala chào K47” còn có sự góp mặt của những tên tuổi “đình đám” trong trường như Hồng Hải (giải nhất tiếng hát SV toàn quốc 2010) hay “cây hài K45” Đức Trung với tiểu phẩm “Lừa tình”. Đức Trung cũng là thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Chung kết Vua hài 2011.

 Đức Trung khiến khán giả không thể nhịn cười với tiểu phẩm "Lừa tình"
 
 Múa bụng đầy quyến rũ
 
 

 

Nếu ai yêu thích múa bụng và dancesport cũng được thỏa mãn với những tiết mục đầy nóng bỏng và quyến rũ của những cô gái xinh đẹp đến từ ĐH Thương Mại và ĐH KHTN

 

 

 Vở kịch của "cây nhà lá vườn" hết sức vui nhộn

Hội trường ĐH Thương Mại tối qua đã không còn một chỗ trống với tiếng vỗ tay của khán giả mỗi lúc một to hơn. “Gala chào K47”  thực sự là một đêm đại nhạc hội, là nơi giao lưu giữa những tân sinh viên và các bậc đàn anh, đàn chị trong trường.

 

Được biết, bên cạnh hoạt động chính “Gala chào K47”, trường ĐH Thương mại còn phối hợp tổ chức triển lãm ảnh và hiện vật về thông tin binh chủng Tăng thiết giáp, trưng bày mô hình thu nhỏ trường ĐH Thương mại để giới thiệu cho tân SV cũng như bình chọn cho Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.

 

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn