Hoa khôi đa tài sở hữu chiều cao như siêu mẫu

Giáo dụcThứ Ba, 14/06/2016 06:18:00 +07:00

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Trần Ngọc Anh – Hoa khôi Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic còn sở hữu chiều cao khiến nhiều người ngưỡng mộ với 1m70.

Anh 1

Trần Ngọc Anh sinh năm 1994, hiện đang học chuyên ngành QTDN – Marketing & Sales tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hồ Chí Minh. Trần Ngọc Anh không chỉ giỏi giang trong học tập, sớm đã giúp đỡ gia đình trong công việc kinh doanh và từng đạt nhiều giải thưởng về nhan sắc. 

Anh 2

Là cô gái thuộc cung Song ngư, Ngọc Anh có sở trường là giao tiếp, ứng xử, hòa đồng với mọi người. 

Anh 3

Dành tình yêu đặc biệt với áo dài, cô gái này chụp hầu hết các bộ ảnh của mình với tà áo truyền thống Việt. Ngọc Anh chia sẻ: "Mình rất yêu áo dài bởi đây là tà áo rất gần gũi và thân thiện. Với mình, mỗi cô gái đều đẹo nhất khi mặc áo dài, bởi khi đó ở họ toát lên một nét đẹp giản dị, dịu dàng và duyên dáng không thể nào lẫn được". 

Anh 4

Với lợi thế chiều cao, vóc dáng đẹp và khuôn mặt luôn rạng rỡ, ở Ngọc Anh hội tụ đầy đủ nét đẹp điển hình của người con gái Việt Nam. 

Anh 5

Với những ưu điểm của bản thân, Trần Ngọc Anh từng tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi về nhan sắc: Giải Hoa khôi và giải Áo dài đẹp cuộc thi “Nét đẹp học đường”, giải Hoa khôi cuộc thi “Thanh niên thanh lịch”, giải Á khôi và giải Báo chí bình chọn trong cuộc thi “Duyên dáng công sở 2015”. 

Anh 6

Mới đây nhất, cô nàng tham gia cuộc thi ảnh “Mr & Miss Poly 2016” của FPT Polytechnic và được chọn cho danh hiệu “Miss Poly” 

Anh 7

Ngoài thời gian học ở trường, Ngọc Anh còn tham gia làm mẫu ảnh cho studio và phụ giúp mẹ kinh doanh tại công ty riêng của gia đình. 

Anh 8

Cô gái này chia sẻ: "Những kiến thức được học về kinh doanh, tài chính doanh nghiệp tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã giúp mình không gặp bỡ ngỡ và làm được hầu hết các khâu trong công việc kinh doanh hiện tại". 

Anh 9

Sau khi hoành thành chương trình học tại trường, Ngọc Anh dự định tìm một công việc mới để thực hành những kiến thức, kỹ năng quý đã được đào tạo để tích luỹ thêm kinh nghiệm cho bản thân trong lĩnh vực kinh doanh yêu thích và có thể học lên bậc cao hơn hoặc. 

Clip: Nữ sinh thướt tha trong trang phục dạ hội lộng lẫy

Bình luận
vtcnews.vn