Hoa khôi áo dài Việt Nam vất vả lênh khênh trên đôi guốc 21cm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - 18 người đẹp xuất hiện trong liveshow mở màn chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam vất vả lênh khênh trên đôi guốc cao 21cm.

(VTC News) - 18 người đẹp xuất hiện trong liveshow mở màn chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam vất vả lênh khênh trên đôi guốc cao 21cm.

Sau gần hai tháng khởi động và tuyển chọn trên cả nước, Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức ra mắt trong đêm liveshow mở màn tối qua.

Trong đêm mở màn, các thí sinh của Top 18 xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài Sài Gòn và trang phục dạ hội.
 

Bên cạnh hai giám khảo Nguyễn Quang Dũng và Trương Ngọc Ánh trong cương vị giám khảo xuyên suốt, hai giám khảo khách mời của đêm Liveshow mở màn là NTK Công Trí và Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines.
hoa khôi áo dài
Ban giám khảo 
Sau đêm liveshow, 18 cô gái xinh đẹp được lựa chọn sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp – nơi họ cùng nhau sinh sống và học tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu trong và ngoài nước.

Mở màn đêm diễn, Top 18 cùng nhau xuất hiện với trang phụ áo dài trong bộ sưu tập áo dài Sài Gòn: Xưa và nay. Không gian Sài Gòn xưa và nay được tái hiện qua những hình ảnh đậm chất biểu tượng.

Điều đặc biệt là tất cả các đôi guốc được NTK thiết kế đi kèm với bộ áo dài đều cao 21 cm. Để có thể lênh khênh trên đôi guốc ‘siêu cao’ này, các  thí sinh của Top 18 đã phải vất vả luyện tập nhiều giờ.

Giới thiệu top 18 Hoa khôi áo dài Việt Nam:


Phần trình diễn của Top 18 còn có sự hỗ trợ của chuyên gia catwalk Henri Hubert và đạo diễn sân khấu Alexander Tú.

Trong phần trình diễn thứ hai, các thí sinh lần lượt xuất hiện trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy. Nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh cũng dành lời khen cho các thí sinh Kim Duyên, Văn Thị Vân và Ngọc Dung vì sự tiến bộ của mình.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Giám khảo Nguyễn Quang Dũng khắt khe hơn khi nhận xét các thí sinh cần phải luôn tập trung trong mọi tình huống trên sân khấu, ngay cả khi đó không phải là lượt trình diễn của mình. Anh đặc biệt dành lời khen cho hai thí sinh Lan Khuê và Thúy Vân vì biểu hiện nổi bật và thu hút trong phần biểu diễn của mình.

Bà Cory Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines cũng chia sẻ: Điều quan trọng không phải là bộ đồ mà các bạn đang mặc như thế nào, mà là việc bạn mặc nó và biểu diễn với nó như thế nào.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Tuy nhiên, điểm trừ của đêm liveshow mở màn nằm ở 2 MC, giọng nói thiếu truyền cảm, cộng với lỗi nói vấp, sai thông tin liên tục khiến chương trình mất đi sự lôi cuốn và hấp dẫn.

Liveshow mở đầu cũng được cho  là nhạt nhòa, không nhiều ấn tượng, ngắn ngủi và có phần đơn điệu.

Trailer chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam:



An Yên

Bình luận
vtcnews.vn