Hoa khôi Áo dài Việt Nam: Tình huống bất ngờ trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/11/2014 11:57:00 +07:00

(VTC News) - Một tình huống bất ngờ đã xảy ra trong liveshow Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

(VTC News) - Một tình huống bất ngờ đã xảy ra trong liveshow Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Đạo cụ bị đổ trên sân khấu trực tiếp

Với ý tưởng chủ đạo là góp phần cổ động, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, 17 người đẹp được chia thành 5 nhóm để thể hiện cảm nhận về thiên nhiên một cách trọn vẹn thông qua 5 giác quan khác nhau.

Sân khấu của Hoa khôi Áo dài được dàn dựng mô phỏng một khu rừng và lạc trong khung cảnh thiên nhiên đó, các người đẹp mang đến những thông điệp giàu ý nghĩa để kêu gọi cộng đồng chung tay, góp sức bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Nhận xét về tiết mục này, huấn luyện viên đến từ Philippines Feliciano Santos cũng góp ý các thí sinh cần phải tự tin hơn trong các phần trình diễn: ‘Trong đêm nay thì các bạn thật sự rất đẹp và rất toả sáng. Tuy nhiên, tôi có một số nhận xét đó chính là trong suốt một tuần vừa rồi có một số bạn còn cảm thấy hơi ngượng ngùng chưa dám thể hiện bản thân mình, cảm thấy hơi dè dặt và thực sự thì vẻ đẹp của các bạn ấy nó phải xuất phát từ cả bên ngoài lẫn bên trong.

Vì vậy, khi các bạn sải bước trên sân khấu hoặc là khi các bạn không ở trên sân khấu mà chúng ta ở ngoài đời thường, chúng ta hãy luôn ngẩng cao đầu. Hãy luôn tự tin và sải bước trước mọi người. Đó là nguyên tắc để các bạn luôn luôn gặt hái được thành công.’


Clip thí sinh Hoa khôi áo dài trình diễn bikini
Tuy nhiên, có một tình huống bất ngờ xảy ra với đạo cụ sân khấu, đó là những hàng cây mô phỏng khu rừng bị đổ. Các người đẹp Kim Ngân, Vũ Ngọc, Lệ Quyên đã phải tạm dừng tiết mục để dựng lại những hàng cây này, cho chương trình trực tiếp được tiếp tục. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chú ý vào chi tiết nhỏ này và dành lời khen cho khả năng ứng biến nhanh nhạy của các người đẹp: ‘Tôi muốn dành lời khen ngợi cho nhóm các bạn Kim Ngân, Vũ Ngọc, Lệ Quyên. Như chúng ta đã thấy có một tai nạn nhỏ nhỏ với cảnh trí, nhưng các bạn rất là bình tĩnh, các bạn xử lí rất nhẹ nhàng. Và tôi tin với những cảnh thật, cây thật ngoài đời, các bạn sẽ còn xử lí đẹp hơn như vậy. Xin cảm ơn.

Ngọc Dung chia tay giấc mơ vương miện Hoa khôi Áo dài


Điểm số trong tuần thứ 3 được tổng hợp từ kết quả học tập trong tuần, điểm từ các thử thách và điểm đánh giá từ phần trình diễn trong đêm liveshow 4.

Với những nỗ lực và bứt phá trong suốt quá trình học tập và hai phần trình diễn trong đêm trực tiếp, kết quả tổng kết tuần thứ 3 được đánh giá là khó đoán nhất từ trước đến nay.
hoa khôi áo dài
Theo đó, Anh Thư, Kim Ngân và Lệ Quyên lần lượt được xướng tên trong Top 3.

Dù được đánh giá là có nhiều nỗ lực và tiến bộ hơn qua mỗi tuần thi nhưng hai người đẹp Ngọc Phi và Ngọc Dung vẫn tiếp tục rơi vào nhóm nguy hiểm.

Một điều khá bất ngờ là cô gái lai Nga Nguyễn Diana với gương mặt khả ái lại chính là cái tên thứ ba nằm trong nhóm bị đánh giá thấp nhất tuần.

Tuy vậy, sau khi cân nhắc tỉ lệ bình chọn từ khán giả, các giám khảo đã quyết định cứu Diana và đặt ra câu hỏi phụ để thử thách hai cô gái Ngọc Dung và Ngọc Phi.

Clip thí sinh Hoa khôi áo dài diện trang phục dạo phố

Với câu hỏi đặt ra từ giám khảo Trương Ngọc Ánh là: ‘Ở vị trí của một người đẹp đại diện Việt Nam, em nghĩ lợi thế lớn nhất của mình là gì trong việc kêu gọi bảo vệ môi trường?’. Với câu hỏi này, hai người đẹp có 1 phút suy nghĩ và 1 phút để lần lượt trình bày câu trả lời của mình.


Là thí sinh trả lời đầu tiên, Khúc Hà Ngọc Dung có một phần trả lời chưa thực sự tự tin, thay vì tập trung trả lời vào ‘lợi thế’, người đẹp lại đi sâu vào phân tích ‘cách thức thực hiện’:

'Ở một vị trí là một người đẹp đại diện cho Việt Nam, em nghĩ lợi thế lớn nhất của mình trong việc vận động, kêu gọi mọi người tham gia bảo vệ môi trường đó là em sẽ sử dụng hình ảnh, danh hiệu cũng như tiếng nói của mình gửi gắm thông qua sức mạnh truyền thông thông điệp là hãy bảo vệ môi trường, thiên nhiên. Việc bảo vệ môi trường chính là bảo vệ môi trường sống của chúng ta cho hôm nay và thế hệ mai sau.’


Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Phi đến từ Đắk Lắk trả lời: ‘Ở một vị trí là người đại diện sắc đẹp của Việt Nam, lợi thế lớn nhất của em về việc bảo vệ môi trường và kêu gọi chung tay góp sức xây dựng bảo vệ môi trường tốt đẹp hơn chính là khi em trở thành một người đẹp của Việt Nam, em sẽ được nhiều người biết đến hơn và thông qua lời nói, hình ảnh, cử chỉ của mình, em có thể sử dụng để tuyên truyền với mọi người rằng bảo vệ môi trường là điều rất cần thiết.’

Kết quả cuối cùng, đại diện ban giám khảo, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng công bố người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Phi là thí sinh được giữ lại, đồng nghĩa với việc chia tay với Khúc Hà Ngọc Dung ở Top 17.

Cô gái đến từ thành phố biển Đà Nẵng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp duyên dáng, mái tóc xoăn, làn da ngăm và những đường nét không trùng lẫn, Ngọc Dung gây được nhiều thiện cảm trong cuộc thi bởi tính cách gần gũi và hoà đồng.

Tuy nhiên, sự nhút nhát, rụt rè của một cô gái miền Trung cũng chính là rào cản để Ngọc Dung phát huy hết thế mạnh của mình. Dù có nhiều cố gắng và được đánh giá là tiến bộ hơn qua từng tuần, người đẹp vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay sau hai lần rơi vào vòng nguy hiểm.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn