'Hoa hồng trên ngực trái' tập 37: Bảo nói với Khuê 'trong giấc mơ gần đây của anh có cả em'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/12/2019 14:12:00 +07:00

Trong tập 37 phim "Hoa hồng trên ngực trái", Bảo sắm xe máy để đi cùng Khuê và tỏ tình: "Trong giấc mơ gần đây của anh có cả em".

Video: Những diễn biến chính trong tập 37 phim "Hoa hồng trên ngực trái"

 

Trong các tập gần đây của phim Hoa hồng trên ngực trái, Bảo (Hồng Đăng) liên tục bày tỏ tình cảm dành cho Khuê (Hồng Diễm). Tuy nhiên, lần nào anh cũng bị bạn của em gái từ chối phũ phàng. Đã có lúc vì quá chán nản, Bảo tuyên bố từ bỏ mối tình này.

Tuy nhiên, tới tập 37 phim Hoa hồng trên ngực trái, Bảo lại một lần nữa tìm tới gặp Khuê. Anh đề nghị được đưa cô về nhà. Lẽ dĩ nhiên, Khuê sẽ tìm lý do để từ chối. Dù vậy, Bảo vẫn ra sức thuyết phục. Anh nói: "Em xem, anh đã mua xe máy để đi cùng em".

Khi dừng xe trước cổng nhà Khuê, Bảo lại một lần nữa tỏ tình: "Người ta nói, không có ước mơ nào lớn lao cả và cũng không có ước mơ nào là nhỏ bé. Trong những giấc mơ gần đây của anh có cả em nữa".

1-1575998971045979196700 3

 Bảo lại một lần nữa tỏ tình với Khuê.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Hoa hồng trên ngực trái tập 37 là mẹ của Khuê vô tình đụng độ Thái (Mạnh Quỳnh). Trước sự ngọt ngào săn đón của con rể cũ, mẹ của Khuê mỉa mai: "Mày mù à? Đi không nhìn đường à? Đừng gọi tôi là mẹ nữa. Khiếp, nghe dựng cả tóc gáy".

Mẹ của Khuê cũng cảnh cáo Thái: "Anh và con Khuê nhà tôi giải tán rồi, mà cái loại cạn tàu ráo máng như anh thì mẹ con gì. Anh đừng lượn lờ quanh con Khuê nhà tôi nữa, nhìn chối lắm. Bát nước hắt đi rồi có hớt lên cũng toàn bụi bẩn thôi. Riêng tôi, không bao giờ tôi chấp nhận anh là con rể nữa".

hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-37-khue-khai-truong-04

 Mẹ của Khuê gay gắt chỉ trích Thái khi hai người vô tình đụng độ.

Dù vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía mẹ vợ cũ nhưng Thái vẫn nhất quyết muốn đoàn tụ với Khuê. Anh liên tục đem mẹ và hai con gái ra để thuyết phục Khuê quay về. Tuy nhiên, Khuê không phải là người dễ bị tác động như trước kia.

Tập 37 phim Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối 11/12 trên VTV.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn