'Hoa hồng trên ngực trái' tập 27: Khuê trúng sổ số nhưng lại bị mẹ ruột hớt tay trên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/11/2019 11:12:00 +07:00

Trong tập 27 phim "Hoa hồng trên ngực trái", Khuê trúng sổ số nhưng lại bị mẹ ruột hớt tay trên, còn Thái bắt cóc cháu nội thầy bói Thông để tống tiền.

Video: Diễn biến chính trong tập 27 phim "Hoa hồng trên ngực trái"

 

Trong tập trước đó của Hoa hồng trên ngực trái, Bảo (Hồng Đăng) mua tặng cho Khuê (Hồng Diễm) 5 tờ vé số. Khuê không tin vào mấy trò may rủi nên thường để những tấm vé số này trên bàn cho con gái làm đồ chơi.

Trong tập 27 phim Hoa hồng trên ngực trái, bà Đại (NSƯT Bích Thủy ) tới nhà con gái nghỉ ngơi. Trong lúc không có việc gì để làm, bà cầm mấy tờ vé số để trên bàn và so sánh với kết quả trên điện thoại.

Mục đích của bà Đại khi làm những điều này cũng chỉ để giết thời gian trong lúc buồn chán. Điều bà không thể ngờ được là con gái của bà vừa trúng số độc đắc. Bà Đại ngỡ ngàng tới mức không tin vào mắt mình. Bà vội mở túi, lấy kính ra đeo để nhìn lại lần nữa cho rõ.

Khi biết kết quả chính xác, bà Đại lén lút cất tờ vé số đó đi. Có vẻ như dù Khuê đang lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng bà Đại vẫn có ý định cướp số tiền lẽ ra thuộc về cô.

untitled-15728622260252100964913

Bà Đại giấu những tờ vé số của con gái.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong phim Hoa hồng trên ngực trái tập 27 là Thái (Ngọc Quỳnh) bắt cóc cháu nội của thầy bói Thông (NSND Công Lý). Khi con dâu có ý định báo công an, ông Thông lập tức gạt đi.

Lão thầy bói này thừa hiểu Thái rơi vào đường cùng. Anh ta không còn gì để mất và chẳng ngại gây nên tội ác, nhất là khi con trai ông từng có lần vì nghe lời nhân tình mà bắt cóc con của Thái.

Hoa hồng trên ngực trái tập 27 lên sóng tối 6/11 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn