'Hoa hồng trên ngực trái' tập 20: Con gái bị bệnh tim nghẹn ngào hỏi 'bố sắp có em trai nên không cần mẹ và con'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/10/2019 14:02:00 +07:00

Trong tập 20 phim "Hoa hồng trên ngực trái", bé Bống vừa khóc vừa hỏi bố: "Bố sắp có em trai rồi nên không cần mẹ và con nữa"

Video: Diễn biến chính trong tập 20 phim "Hoa hồng trên ngực trái"

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Khuê (Hồng Diễm), Thái (Ngọc Quỳnh) ra sức thuyết phục mẹ cho phép đón nhân tình về nhà.

Trong tập 20 phim Hoa hồng trên ngực trái, Thái tỉ tê nói chuyện với mẹ: "Con xin lỗi vì không làm theo lời mẹ nhưng Trà đang mai thai. Đó cũng là cháu nội của mẹ, là đích tôn của nhà mình".

Trong khi mẹ Thái còn đang phân vân, chưa biết trả lời thế nào thì Bống lên tiếng. Cô bé nhìn thẳng vào mắt bố hỏi: "Bố có em trai rồi nên không cần mẹ và con nữa đúng không?".

Dĩ nhiên, Thái sẽ an ủi con gái rằng không phải như thế và rằng, Bống sẽ có thêm một người em trai.

Tuy nhiên, Bống tỏ thái độ cương quyết. Cô bé sinh ra đã mang trong mình căn bệnh tim cương quyết nói với bố: "Con không cần có thêm em trai, con ghét".

Capture

 Bống bị ảnh hưởng tâm lý khá nhiều sau khi bố mẹ ly hôn.

Thái ly hôn vợ, Trà (Lương Thanh) cứ ngỡ sẽ được bước chân vào nhà anh. Tuy nhiên, bà Dung lại có kế hoạch khác. Lo sợ bị mất đi vị trí mà mình mơ ước bao lâu, Trà tìm gặp người tình để bàn bạc. Đúng lúc này, hai gã côn đồ - tay sai của bà Dung xuất hiện. Nhìn thấy họ, Trà tái mét mặt sợ hãi.

Tập 20 phim Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối 10/10 trên kênh VTV.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn