'Hoa hồng trên ngực trái' tập 19: Hậu ly hôn, Khuê tự tin nói với chồng 'không phải anh được giải thoát, mà tôi được tự do'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/10/2019 11:17:00 +07:00

"Ở một góc độ nào đấy, anh không phải là người được giải thoát, mà là tôi được tự do" - Khuê tự tin nói với chồng sau khi cả hai ly hôn.

Video: Những diễn biến chính trong tập 19 phim "Hoa hồng trên ngực trái"

Trong các tập trước của phim Hoa hồng trên ngực trái, Khuê (Hồng Diễm) bị chồng đẩy vào tình thế buộc phải ly hôn. Cô bước ra khỏi nhà với số tiền là 500 triệu đồng nhưng phần lớn trong số đó phải dùng để trả nợ cho em trai.

Trong tập 19 phim Hoa hồng trên ngực trái, vì quá đau khổ và bế tắc Khuê tìm tới cái chết. Rất may, cô được Bảo (Hồng Đăng) cứu sống. Bảo cũng phân tích cho Khuê thấy, tự tử là việc cực kỳ ngu ngốc.

"Thứ nhất, chết là quyền của cô nhưng cô phải hiểu, khi cô chết ai là người đau khổ nhất, là gia đình, là con cái của cô. Thứ 2, nếu muốn chết rồi thì làm ơn đừng gây ảnh hưởng tới người khác. Thứ 3, chính cô còn không yêu bản thân mình thì mong chờ ở ai" - Bảo nói.

Những lời nói của Bảo dường như khiến Khuê bừng tỉnh. Những ngày sau đó, cô lấy lại tinh thần và tập trung lo lắng cho cuộc sống của hai mẹ con.

hoa hong 1 5

 Bảo phân tích cho Khuê thấy, hành động tự tử của cô thật ngu ngốc.

Khi gặp lại chồng cũ, Khuê bình tĩnh nói: "Ở một góc độ nào đấy, anh không phải là người được giải thoát, mà là tôi được tự do. Ly hôn là cơn ác mộng nhưng tôi sẽ tỉnh dậy và sống tiếp. Biết đâu một ngày nào đó, chính tôi làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn".

Dĩ nhiên, chồng cũ của Khuê vẫn giữ thái độ khinh khỉnh và coi thường cô như trước đây. Trong mắt của anh ta, Khuê chỉ là một người phụ nữ vô dụng, ăn bám và gây rắc rối. Anh ta cho rằng, thoát ra khỏi cuộc hôn nhân với Khuê, anh ta sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên cô nhân tình xinh đẹp.

hoa hong 3 3

Khuê bình tĩnh và tự tin khi gặp lại chồng cũ.

Cũng trong tập 19 phim Hoa hồng trên ngực trái, bà Kim (Thanh Quý) nhớ lại giây phút chồng qua đời: "Đêm hôm đó, ông ấy mất ở bệnh viện. Bác sĩ bảo chết vì đau tim. Ông ấy đau tim khi tôi biết được sự thật. Tôi không bao giờ quên được ngày hôm đấy. Tôi không bao giờ quên được giờ phút ấy. Tôi không bao giờ quên giờ phút phẫn nộ ấy. Dù ông ấy có chết đi, tôi cũng không bao giờ quên".

Trong những lời nói của bà Kim dường như có ám chỉ tới việc San (Diệu Hương) có liên quan tới cái chết của chồng bà. Chính vì thế, bà mới luôn tìm cách hãm hại cô, đẩy cô ra khỏi cuộc hôn nhân với con trai của bà.

Phim Hoa hồng trên ngực trái tập 19 lên sóng tối 9/10 trên VTV.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn