'Hoa hồng trên ngực trái' tập 18: Khinh vợ vô dụng nhưng Thái lại nói với nhân tình 'ở nhà anh nuôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/10/2019 11:47:00 +07:00

Trong tập 18 phim "Hoa hồng trên ngực trái", Thái nói với nhân tình: "Là vợ anh không phải làm lụng vất vả, chỉ cần xinh đẹp như hoa và ở nhà anh nuôi".

Video: Thái đem bồ nhí về giới thiệu với mẹ trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 18

 

Tập 18 phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng tối nay (3/10). Diễn biến đáng chú ý nhất trong tập phim này là Thái (Ngọc Quỳnh) đem nhân tình về giới thiệu với mẹ ruột. 

Nhìn thấy Trà, mẹ của Thái mỉa mai: "Thấy người ta có vợ có con rồi mà cứ sấn sổ lao vào, đồ vô đạo đức". Bà còn khẳng định: "Tôi coi cái Khuê (Hồng Diễm) là con gái của mình. Cô có thể dụ dỗ thằng Thái ly hôn nhưng tôi không bao giờ, không bao giờ chấp nhận cô là con dâu của tôi".

jpg

Trong tập 18 phim "Hoa hồng trên ngực trái", Thái đem Trà về giới thiệu với mẹ.

Những lời nói của mẹ Thái khiến cho Trà tái mặt. Tuy nhiên, tiểu tam này vẫn quyết không từ bỏ mục đích của mình. Cô ta khiến cho Thái bằng mọi cách phải ly hôn vợ.

Ép được Khuê ký vào đơn ly hôn, Thái hí hửng mang tới khoe với nhân tình. Mặc dù luôn ra sức chê bai vợ vô dụng nhưng Thái lại khẳng định với bố nhì: "Là vợ anh không phải làm lụng vất vả, chỉ cần xinh đẹp như hoa và ở nhà anh nuôi".

maxresdefault

Bị chồng gây sức ép, Khuê buộc phải ký vào đơn ly hôn.

Cũng trong tập 18 phim Hoa hồng trên ngực trái, Khuê không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ký vào đơn ly hôn. Cô đề nghị với chồng sẽ được chăm sóc hai cô con gái nhỏ.

Tuy nhiên, khi nghe Khuê nói, Thái mỉa mai: "Cô nuôi con tôi bằng gì? Bằng niềm tin hay không khí? Các con tôi phải được ăn học đàng hoàng, chăm sóc tử tế. Cô có năng lực làm việc đó à? Cô tỉnh đi".

Một lần nữa, Thái lại tỏ thái độ khinh thường vợ. Anh ta chất vấn Khuê:"Ốc còn chẳng mang nổi mình ốc. Cô lấy gì nuôi các con?".

Những diễn biến đầy đủ của tập 18 phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng tối 3/10 trên VTV.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn