Hoa hậu Vũ Thúy Nga hội ngộ dàn người đẹp trong đêm Giao lưu văn hoá Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/09/2019 19:03:00 +07:00

Hoa hậu Vũ Thúy Nga xinh đẹp “quên tuổi” khi diện trang phục Yukata Nhật Bản hội ngộ dàn người đẹp showbiz tại đêm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tổ chức tại Hà Nội.

hoa-hau-vu-thuy-nga-1 13

Sự kiện Giao lưu văn hóa Nhật Bản thu hút những người đẹp showbiz Việt đam mê tìm hiểu về văn hóa xứ xở hoa anh đào: hoa hậu Vũ Thúy Nga, hoa hậu Xuân Hương, hoa hậu Phan Hoàng Thu, Hoa khôi Đại học Văn hoá Nguyễn Diệu Linh, hoa hậu Camay Ngô Thu Trang, cựu người mẫu Thúy Hằng cùng mẹ và 2 con cũng có mặt tại sự kiện.

hoa-hau-vu-thuy-nga-2 13

Hai người đẹp có mặt tại triển lãm tranh thủy mạc trong khuôn khổ Sự kiện Giao lưu văn hóa Nhật Bản. 

hoa-hau-vu-thuy-nga-3 14

Đài các và tinh tế là những trang phục hoa hậu Vũ Thúy Nga thường yêu thích lựa chọn khi xuất hiện tại các sự kiện giao lưu văn hóa.

hoa-hau-vu-thuy-nga-4 16

Sự kiện giao lưu văn hóa Nhật Bản dưới sự dẫn dắt của cựu siêu mẫu Thúy Hằng đã giới thiệu đến các khán giả Việt Nam và bạn bè Nhật Bản về những nghệ thuật truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

hoa-hau-vu-thuy-nga-5 16

hoa hậu Vũ Thúy Nga, hoa hậu Xuân Hương, cựu siêu mẫu Thúy Hằng rạng rỡ trong trang phục Yukata Nhật Bản.

hoa-hau-vu-thuy-nga-6 18

Cặp đôi hoa hậu xinh đẹp khi diện trang phục truyền thống của Nhật Bản. 

hoa-hau-vu-thuy-nga-6 18

hoa hậu Vũ Thúy Nga đặc biệt quan tâm đến những sự kiện giao lưu văn hóa.

hoa-hau-vu-thuy-nga-8 20

Hoa hậu Vũ Thúy Nga và mẹ của cựu siêu mẫu Thúy Hằng chụp ảnh giao lưu tại sự kiện.

hoa-hau-vu-thuy-nga-10 22

Bà Toshiyo Matsuzaki - giáo sư tại Khoa giáo dục tại Đại học Yamato và là giảng viên tại Đại học giáo dục mĩ thuật Kansai, ủy viên BCH của Hiệp hội mỹ thuật tranh thủy mạc Nhật Bản chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi nhìn những người con gái Việt Nam vô cùng xinh đẹp và phù hợp với trang phục truyền thống Yukata của Nhật Bản, đây là sự giao lưu về văn hóa, sự tổng hòa đáng trân trọng".

hoa-hau-vu-thuy-nga-9 20

Ở Nhật Bản, Kimono và Yukata là hai loại trang phục truyền thống được mặc trong những dịp đặc biệt khác nhau. Đêm giao lưu văn hoá Nhật Bản những người tham dự được chính nghệ nhân Toshiyo Matsuzaki hướng dẫn và tận tay mặc trang phục Yukata  thú vị.

hoa-hau-vu-thuy-nga-11 22

hoa hậu Phan Hoàng Thu, hoa hậu Vũ Thuý Nga, hoa hậu Xuân Hương, Hoa khôi Đại học Văn hoá Nguyễn Diệu Linh, hoa hậu Camay Ngô Thu Trang, siêu mẫu Thúy Hằng xinh đẹp trong trang phục Yukata Nhật Bản.

hoa-hau-vu-thuy-nga-12 24

Nghệ thuật cắm hoa “Nhật Bản gia đạo Sơn xuyên lưu” là mỗi người sẽ cắm một cành hoa và nghĩ đến một người mà mình yêu quý có thể là gia đình, bạn bè... Nhiều người cùng cắm hoa sẽ tạo ra một bình hoa của tinh thần đoàn kết Nhật Bản.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn