Hoa hậu Việt Nam 2014 có những sự bất ngờ thú vị

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/12/2014 06:12:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khép lại với những ý kiến xung quanh hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và á hậu Huyền My, nhưng bên cạnh đó còn có những sự bất ngờ thú vị.

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khép lại với những ý kiến xung quanh hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và á hậu Huyền My, nhưng bên cạnh đó còn có những sự bất ngờ thú vị.

Vận may

mỉm cười với 3 cô gái họ Nguyễn

Có lẽ ít ai để ý rằng dường như năm nay 'thần may mắn' đã mỉm cười với 3 cô gái có sự tương đồng về tên, họ. Cả tân hoa hậu và hai á hậu đều có tên bắt đầu bằng họ Nguyễn và đều là tên 4 chữ: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Nguyễn Trần Huyền My và Nguyễn Lâm Diễm Trang.

Sự trùng hợp lý thú này càng làm tăng thêm tính hấp dẫn của đêm chung kết mỗi khi MC Khắc Nguyện khẳng định thí sinh tiếp theo lọt vào vòng trong mang họ Nguyễn vì cả 3 cô gái họ Nguyễn xinh đẹp đều đầy đủ tiềm năng trở thành người chiến thắng.

Chuyên gia trang điểm Kenny Thái

một lần nữa 'làm nên' á hậu

Trong lịch sử vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, có một 'giai thoại' rằng hễ Kenny Thái trang điểm cho cô gái nào thì có khả năng rất lớn cô ấy sẽ trở thành á hậu. 'Giai thoại' chẳng biết đúng đến thế nào, chỉ biết rằng năm nay, một lần nữa, thí sinh được Kenny Thái make up lại bước lên bục vinh quang trong vai trò á hậu.
Huyền My lộng lẫy
Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My lộng lẫy trong đêm chung kết. 

Cả hoa hậu

và 2 á hậu gặp 'sóng gió' sau khi đăng quang

Việc các hoa hậu nhận được nhiều khen, chê sau đăng quang là hết sức bình thường. Tuy nhiên, năm nay, 3 người đẹp dành ngôi vị cao nhất không chỉ có điểm tương đồng về tên, tuổi mà còn cùng hứng bão dư luận ngay sau đêm hội nhan sắc.

Trong khi tân hoa hậu Kỳ Duyên bị chê vì kém xinh, gương mặt 'đơ', không đẹp bằng á hậu 1 Huyền My thì chính tân á hậu cũng còn dính vào nghi vấn 'cam go' hơn.

Ngay sau khi đăng quang, những bức ảnh của một cô gái có gương mặt khá giống với Huyền My, mặc nội y trình diễn trên sân khấu của một quán bar và cosplay đã được đăng tải trên mạng.

Trao đổi nhanh với cựu chân dài Hạ Vy, người từng dẫn dắt Huyền My trong sự nghiệp làm mẫu, cô cho hay bức ảnh Huyền My mặc nội y ở bar không phải gương mặt của tân á hậu. Còn bức chụp 'tự sướng' với nội y cosplay đúng là của Huyền My. Tuy nhiên đó chỉ là ảnh chụp trong một buổi thử đồ của một người bạn thân Hạ Vy.

Không phải hứng nhiều bão như Kỳ Duyên và Huyền My nhưng á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang cũng khiến nhiều người bất ngờ khi giành giải Người có gương mặt đẹp nhất.
 
Rất nhiều cư dân mạng và khán giả truyền hình cho rằng Diễm Trang tuy không phải kém sắc nhưng có rất nhiều ứng viên sáng giá hơn cho ngôi vị này.
Huyền My xinh đẹp
scandal Huyền My
Cô gái mặc nội y diễn ở quán bar có những nét khá giống với á hậu Huyền My. 

Theo Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn