Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh khoe vẻ đẹp mong manh, quyến rũ ở tuổi 43

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/01/2019 14:47:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 1998 bất ngờ tái xuất trong bộ ảnh thời trang, trở thành “nàng thơ” của Tăng Thanh Hà.

Sau màn trình diễn đầy thành công tại một show diễn thời trang cuối năm 2018, Tăng Thanh Hà vừa mời Hoa hậu Việt Nam 1998 Ngọc Khánh trở thành “nàng thơ” của mình khi thực hiện bộ ảnh thời trang mới. Trong loạt thiết kế của BST Under The Moonlight - Dưới ánh trăng, Ngọc Khánh gây ấn tượng bởi nhan sắc mong manh, quyến rũ ở tuổi 43.

Với mong muốn truyền tải thông điệp, người phụ nữ thật sự cuốn hút khi là chính mình, họ chỉ cần tự tin, yêu chính bản thân mình, bản lĩnh trong cuộc sống, tự họ sẽ luôn tỏa sáng, Tăng Thanh Hà rất tự hào khi đàn chị Ngọc Khánh đã thể hiện được mong muốn của cô trong từng khuôn hình.

ngoc khanh (3) 3

“Tôi theo dõi chị Ngọc Khánh ngay từ ngày chị đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam cho đến nay. Tôi rất thích nét đẹp rất riêng không lẫn vào đâu của chị. Rồi càng tìm hiểu và quan sát, tôi lại càng yêu mến cách sống và cách làm việc của chị ấy” – Tăng Thanh Hà chia sẻ. Việc Ngọc Khánh đồng ý góp mặt trong BST của Tăng Thanh Hà khiến “ngọc nữ màn ảnh Việt” rất xúc động.

ngoc khanh (2)

Mẫu đầm suông có điểm nhấn là họa tiết hoa cỏ thêu tay, được Hà Tăng vẽ riêng cho BST của mình lấy ý tưởng từ hoa chùm bao và hoa bạch hạc (hay còn gọi là kiến cò - đây là 2 loại hoa cỏ dại mọc ven đường ở làng quê Việt Nam).

ngoc khanh (4) 3

Chân váy dập ly 2 tầng bất đối xứng, với nếp xếp ly cũng chênh nhau to nhỏ dùng cùng một chất liệu vải giúp người mặc khi di chuyển sẽ tạo được hiệu ứng gợn sóng như ánh sáng của mặt trăng ban đêm.

ngoc khanh (5) 5

 Những thiết kế trong BST này là những trang phục có tính ứng dụng cao như đầm suông, áo xẻ cách tân… Dù không diện những mẫu đầm ôm khoe đường cong cơ thể nhưng Ngọc Khánh vẫn rất cuốn hút bởi ánh mắt, thần thái rạng rỡ.

ngoc khanh (6) 5

Mẫu đầm với sự kết hợp của 3 loại chất liệu nhung, vải cotton mềm và voan mỏng mang đến cho Hoa hậu Việt Nam 1998 sự quyến rũ, gợi cảm hay mốt áo nhung lụa mềm, xẻ tà cao và xẻ ngực sâu kết hợp với quần lụa mềm cũng là một phong cách dễ mặc.

ngoc khanh (7) 7

Ở tuổi 43, nhan sắc không tuổi của Ngọc Khánh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

ngoc khanh (8) 7

 

ngoc khanh (1)

Vài hình ảnh khác của Ngọc Khánh.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn