Hoa hậu Trần Thị Quỳnh bị chấn chỉnh vì ‘sai tên nước’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/12/2013 07:06:00 +07:00

(VTC News) – Hoa hậu Trần Thị Quỳnh bị chấn chỉnh vì treo ngược quốc kì, sai tên nước, Yasuy: Cát-xê chỉ đủ để uống cafe là tin nóng giải trí 13/12.

(VTC News) – Hoa hậu Trần Thị Quỳnh bị chấn chỉnh vì treo ngược quốc kì, sai tên nước, Yasuy: Cát-xê chỉ đủ để uống cafe là tin nóng giải trí 13/12.

Trần Thị Quỳnh bị chấn chỉnh vì ‘sai tên nước’

Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương đã có công văn về việc chấn chỉnh sai sót ghi sai tên nước của Công ty CIAT và thí sinh Trần Thị Quỳnh tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013.

Công văn đã nêu rõ nguyên nhân khách quan và chủ quan của sự cố của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013 là treo ngược cờ, đeo dải băng ghi sai tên nước trong đêm tổng duyệt và chung kết của cuộc thi.

trần thị quỳnh
Theo đó, nguyên nhân khách quan là công tác chuẩn bị của BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013 chưa thật sự chu đáo, đầy đủ và chính xác.

Về nguyên nhân chủ quan, theo lãnh đạo Cục, là do công ty chưa cẩn trọng, chu đáo trong công tác chuẩn bị và rèn luyện kỹ năng cho thí sinh.

Về phía Trần Thị Quỳnh, theo đánh giá của Cục, đã chủ quan và để xảy ra những sai sót làm ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước, còn người Việt Nam, tạo ra sự bức xúc trong dư luận.

Trên cơ sở phân tích nguyên nhân khách quan, chủ quan, lãnh đạo Cục yêu cầu Công ty CIAT rút kinh nghiệm sâu sắc về công tác chuẩn bị, tổ chức trong việc đưa thí sinh đi tham dự các cuộc thi người đẹp Quốc tế.

Về phía Trần Thị Quỳnh, cần rút kinh nghiệm và cần tiếp tục học hỏi, rèn luyện kỹ năng ứng xử, trang bị kiến thức về văn hoá, xã hội. Theo VOV Oline.

Yasuy: 'Cát-xê chỉ đủ để uống cà phê'

Sau chiến thắng tại Vietnam Idol, chàng trai người dân tộc Chu Ru - Yasuy giờ phải tự ‘lặn ngụp’ giữa Sài Gòn và tự phải lo liệu mọi việc dẫu chỉ dựa vào đồng thù lao ‘đủ uống cà phê’.

Chia sẻ với Một thế giới về những khó khăn sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Yasuy cho biết: Thời gian tôi cảm thấy khó khăn nhất là sau cuộc thi, tôi không biết là sẽ bắt tay vào việc như thế nào.

Lúc đấy, tôi cũng chưa quen nhiều người trong giới. Bây giờ đã đỡ hơn vì tôi đã biết nhiều các anh chị, quen được những người trong giới hơn.


Yasuy cũng trải lòng về cuộc sống hiện tại: Cuộc sống của tôi mỗi ngày cũng bình thường. Tôi phải đến trường, học luyện thanh cũng giống như những sinh viên khác.

Hiện tại, tôi đang thuê một căn phòng nhỏ, vì sống một mình và tự lo mọi thứ chi phí. Ngoài việc tự lo cho mình ở TP.HCM, tôi cũng có một phần nào đấy giúp bố mẹ.

yasuy
Chàng trai người dân tộc Chu Ru thật thà chia sẻ giá cát – xê hiện tại:

Cát xê của tôi chỉ nằm ở một mức nào đó đủ sống và trang trải cho sinh hoạt hàng ngày. Hay có thể nói là chỉ đủ uống cà phê (cười).

Hồng Nhung lên tiếng về việc coi thường khán giả


Sau khi thẳng tay loại Hà Linh để chọn Cát Tường trong đêm bán kết 2 The Voice vừa qua, Hồng Nhung đã nhận không ít sự chỉ trích của dư luận.

Thậm chí nữ diva còn bị cho là coi thường khán giả khi khẳng định 100% sự lựa chọn của mình dành cho Cát Tường.

Lần đầu tiên lên tiếng về việc này trên Vietnamnet, Hồng Nhung cho biết:

Thật ra tôi không muốn thanh minh bất cứ điều gì mà chỉ mong những khán giả không vui với quyết định này hiểu đúng thông điệp của tôi.

Chúng ta đang cùng chơi với nhau một cuộc chơi mang tính giải trí lớn, và điều mà chúng ta cần tôn trọng tuyệt đối chính là luật của cuộc chơi.

Có những phần thi quyền lựa chọn thuộc về khán giả, và cũng có những phần thi quyền lực nghiêng về phía người huấn luyện viên.

Nếu trong luật đã quy định như vậy thì khi nào tôi còn đang sử dụng đúng quyền của mình thì mọi người vẫn đang được tôn trọng đúng mức.

Những người yêu mến Hà Linh sẽ không thích quyết định của tôi, nhưng ngược lại những người yêu mến Cát Tường sẽ đồng cảm với tôi.

Con số 100% mà tôi dành cho Cát Tường như đã được nói rất rõ trên sóng truyền hình, tôi không muốn chấm điểm tỉ mỉ hơn thua 2 học trò của mình vì cả 2 đều thành công với âm nhạc của riêng mình, và đều thành công trong chính phong cách mang tinh thần của cả đội Hồng Nhung, đồng thời đúng với tiêu chí của cuộc thi.
hồng nhung
Thông điệp của tôi là Cát Tường là hình ảnh tài năng mới, chỉ khi đến với Giọng hát Việt, khán giả mới bắt đầu biết đến em, và cũng chính từ sân khấu này, hình ảnh nghệ sĩ của em bắt đầu được hình thành.

Chính vì vậy, tôi đặt 100% niềm tin của mình vào em. Còn nói về sự tôn trọng khán giả, sự nghiệp bao nhiêu năm và cái tên của tôi đã nói lên tất cả chứ không cần một số ý kiến truyền thông đánh giá qua quyết định vừa rồi.


Hồng Nhung cũng phủ định việc chị bị ‘áp lực ngầm’ để tăng rating nên mới đưa ra quyết định gây sốc đó.

Thật lòng, không có áp lực nào bắt tôi làm được những điều ngược lại với tôn chỉ của mình, chỉ có điều họ có thuyết phục được tôi hay không thôi!’ ‘Những việc khác ngoài âm nhạc để thu hút ‘rating’ thì không phải trách nhiệm của tôi.’

An My


Bình luận
vtcnews.vn