Hoa hậu Trái đất 2012 bị tố bán giải giá 4 triệu USD

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/12/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Một tờ báo tại xứ sở bach dương vừa loan tin gây sốc, họ đã có bằng chứng tố cáo Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất tổ chức bán giải.

(VTC News) - Một tờ báo tại xứ sở bach dương vừa loan tin gây sốc, họ đã có bằng chứng tố cáo Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 tổ chức bán giải cho thí sinh.

Hoa hậu Trái đất liên tiếp hứng chịu các vụ scandal
Tờ Komsomolskaya Pravda của Nga mới đây đã tiết lộ, bằng camera giấu kín, các phóng viên của họ được ngụy trang thành các người đẹp để ngỏ lời mua giải từ ban tổ chức của hai cuộc thi Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Nga. Thật bất ngờ họ đã nhận được câu trả lời khiến giới hâm mộ phải sốc. Chủ tịch của cuộc thi đã đồng ý trao vương miện Hoa hậu Trái đất Nga nếu người mua đồng ý trả 4 triệu USD.

Gần như ngay lập tức, bà Lorraine Schuck – chủ tịch của cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 3 thế giới này đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Tuy nhiên, những “bằng chứng” trong đoạn video được đưa ra sau đó đã chống lại bà.

Hoa hậu Trái đất 2012 Tereza Fajksova
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất vừa trải qua năm thứ 12 hôm 24/11 vừa qua tại Manila, Philippines  với chiến thắng thuộc về người đẹp Tereza Fajksova đến từ CH Czech.

Tuy nhiên, những cáo buộc mới đây của báo chí Nga khiến cho cuộc thi này đứng trước nguy cơ rất lớn. Và người hâm mộ chỉ còn biết nín thở chờ đợi xem điều “tệ hại” gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Hoa hậu Bỉ và bữa cơm nghèo 
Mới đây thí sinh Hoa hậu Trái đất 2012 đến từ Bỉ cũng đã gây ra vụ scandal “nho nhỏ” khi đăng tải bức ảnh chụp hộp cơm nghèo nàn và rẻ mạt mà ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 phát cho thí sinh trong khi họ phải hoạt động vất vả liên tục. Trước đó, còn nhiều lùm xùm, dị nghị khiến cuộc thi năm nay liên tiếp bị "điểm trừ".

T.P(theo GB)

Bình luận
vtcnews.vn