Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc khi được hỏi về áp lực đến từ sự nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/04/2019 15:06:00 +07:00

Khi nhận được câu hỏi: "Làm thế nào để vượt qua được áp lực từ sự nổi tiếng khi mới 19 tuổi", Hoa hậu Tiểu Vy đã bật khóc.

TTT_9371 10

Ngày 3/4,“Hành trình từ trái tim" tổ chức giao lưu và trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý cho các sinh viên tại Đại học Đà Lạt và Đại học Yersin (Lâm Đồng). Chương trình cói sự đồng hành của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thuỳ Dung và Á hậu Hoàng My.

DSC_3191 13

 Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý với các sinh viên bởi ngoại hình trẻ trung, năng động của côgái 19 tuổi, đúng độ tuổi của các sinh viên. Mặc bộ đầm bó màu trắng, Tiểu Vy khoe vóc dáng thiếu nữ với chiều cao 1,74m và vòng eo 60cm đáng ngưỡng mộ. Cùng với Hoa hậu Kỳ Duyên, cả hai đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và sự thân thiện, thông minh trong ứng xử.

DSC_2504

Cả 4 hoa hậu, á hậu được đưa đón đến sự kiện bằng những chiếc xe hơi hạng sang.

TTT_9600 12

Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Tiểu Vy nhận được câu hỏi "Làm thế nào để vượt qua được áp lực nổi tiếng khi mới 19 tuổi”. Cô nghẹn ngào trả lời: “Vy mới thi học kỳ xong ngày hôm qua và ngay lập tức đáp chuyến bay tới Đà Lạt để tham gia hành trình tặng sách ý nghĩa này. Ngày hôm nay Vy có rất nhiều cảm xúc bởi vì từ khi tham gia hành trình, được đọc những cuốn sách mà hành trình trao tặng, Tiểu Vy đã học hỏi, khám phá và tích lũy được nhiều vốn tri thức cũng như ứng xử trong cuộc sống. Nhờ đó, Vy biết cách vượt qua những áp lực mà một cô gái trẻ đang ở độ tuổi teen gặp phải khi trở thành hoa hậu. Cuốn sách mà Tiểu Vy thích nhất là ‘Đắc nhân tâm’ và ‘Nghĩ giàu làm giàu’ vì cả hai đều giúp người đọc trở nên giàu có hơn cả về tâm hồn và tri thức”.

TTT_9283 14

 Kỳ Duyên từ khi đăng quang "Hoa hậu năm 2014" phải đối mặt với không ít ồn ào, rắc rối, đỉnh điểm là khi bị dư luận tẩy chay, đòi tước vương miện. Cứ tưởng Kỳ Duyênkhông lấy lại được những thứ đã mất, nhưng cô đã chứng minh được điều ngược lại. Sau bão tố, Kỳ Duyên trở lại là hoa hậu nhận được nhiều thiện cảm, đặc biệt là trong giới trẻ. Kỳ Duyên cho biết, để có được ngày hôm nay cô đã phải cố gắng mỗi ngày trong suốt 3 năm qua. 

TTT_9348 8

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn