Hoa hậu Thùy Linh cùng Á hậu Kiều Loan, Tường San khoe vóc dáng quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/08/2019 15:41:00 +07:00

Top 3 “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019” khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ ảnh chung đầu tiên sau đăng quang.

Sau đêm chung kết hoa hậuthế giới Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 3/8, hoa hậu Lương Thùy Linh cùng 2 Á hậu Kiều Loan và Tường San tất bật với lịch trình công việc trong cương vị mới. Top 3 Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 vừa tung ra bộ ảnh chung đầu tiên sau khi đăng quang và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và vóc dáng gợi cảm.

top3hoahauthegioivietnam (10) 11

Trong những bộ váy dạ hội phom dáng đuôi cá lộng lẫy của 2 NTK Anh Thư và Linh San, hoa hậu Thùy Linh cùng 2 Á hậu Kiều Loan – Tường San tự tin đọ dáng.

top3hoahauthegioivietnam (9) 9

Đều sinh năm 2000, Tường San - Thùy Linh - Kiều Loan tạo thiện cảm cho khán giả và được giới chuyên môn đánh giá cao, nhận xét cả 3 rất xứng đáng với danh hiệu của mình khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích học tập đáng nể.

top3hoahauthegioivietnam (1)

Từ đầu cuộc thi, cả ba được dự đoán sẽ đi sâu vào top trong.

top3hoahauthegioivietnam (8) 9

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh sinh năm 2000, quê ở Cao Bằng và đang là sinh viên của đại học Ngoại thương. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Thùy Linh còn có thành tích học tập ấn tượng khi từng là học sinh THPT chuyên Cao Bằng, thành viên đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia tiếng Anh và có điểm IELTS 7.5. Với những lợi thế này, khán giả đặt kỳ vọng người đẹp 10X sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc "hoa hậu thế giới 2019".

Hoa hau Luong Thuy Linh (12) 12

Sau khi đăng quang, Thùy Linh cũng vướng ồn ào mua giải nhưng đa số ý kiến đều bênh vực người đẹp, cho rằng cô hội tủ đủ những yếu tố để đại diện nhan sắc Việt Nam. Thùy Linh cũng được yêu mến hơn khi thông tin về cuộc sống giản dị, tự đi làm thêm kiếm tiền dù có bố mẹ làm viên chức được chia sẻ với khán giả.

top3hoahauthegioivietnam (4) 4

Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan quê ở Quảng Nam và đang là sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế của đại học Đà Nẵng. "Với tôi, việc được xướng tên ở danh hiệu Á hậu 1 rất xứng đáng với những gì bản thân đã bỏ ra. Tôi không yêu cầu mọi người phải công nhận ngay mà sẽ chứng tỏ bằng hành động để sau này mọi người công nhận mình" - người đẹp chia sẻ trong một bài phỏng vấn sau đăng quang.

kieuloan 12

Là người đại diện Việt Nam tham dự "hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019", Kiều Loan cho biết cô muốn chuẩn bị sự vững chắc về tinh thần, ngoại hình và kỹ năng mềm bởi cuộc thi này nghiêng về vẻ đẹp của con người. Cô cũng rất chú trọng đến kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh và catwalk.

top3hoahauthegioivietnam (6) 7

Trước khi được biết đến với danh hiệu Á hậu 2, Tường San là hot girl, người mẫu ảnh chụp lookbook nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhờ kinh nghiệm của mình, cô có mặt trong top 3 phần thi Top model và top 5 Người đẹp tài năng.

tuongsan 14

Đại diện Việt am sang Ấn Độ dự thi "hoa hậu Liên lục địa 2019", Tường San chia sẻ cô sẽ cố gắng trau dồi các kỹ năng, hoàn thiện bản thân để có sự thể hiện tốt nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn