Hoa hậu Thùy Dung làm vedette tại London

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/09/2013 03:16:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu sẽ là vedette trong đêm trình diễn các trang phục của NTK Hoàng Hải tại London ngày 5/9 tới nhân 40 năm thiết lập quan hệ Việt - Anh.

(VTC News) - Hoa hậu sẽ là vedette trong đêm trình diễn các trang phục của NTK Hoàng Hải tại London ngày 5/9 tới nhân 40 năm thiết lập quan hệ Việt - Anh.

Ngày 5/9, Lễ kỷ niệm chính thức mừng Quốc khánh lần thứ 68 và 40 năm ngày thiết lập quan hệ Việt – Anh sẽ được tổ chức trọng thể tại nhà hát Cadogan, trung tâm thủ đô London với 850 khán giả. 
Trên sân khấu của Nhà hát cổ kính này sẽ diễn ra một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đậm đà bản sắc và đa dạng vùng miền của Việt Nam qua sự thể hiện của các nghệ sỹ đến từ nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam và Học viện âm nhạc Huế.
Các nghệ sỹ Anh quốc từ dàn nhạc giao hưởng Verdandi Camerata cùng các nghệ sỹ thành danh của Việt Nam tại Anh như piano Bích Trà, chỉ huy dàn nhạc Khắc Uyên sẽ cống hiến một chương trình hòa nhạc ấn tượng. 
Đặc biệt, sau thành công tại Lễ hội mùa hè bên sông Thames vừa qua, Nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ tiếp tục giới thiệu với công chúng London bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình. 
Bộ sưu tập mang tên Hồn Việt được Hoàng Hải dày công thực hiện riêng cho Tuần lễ kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt Nam – Vương Quốc Anh là một món quà tặng quý báu và đầy ý nghĩa của anh dành cho đất nước và con người vốn có đòi hỏi rât cao về văn hóa và gu thời trang.  
Chính vì vậy Hoàng Hải sẽ mang đến đêm hội một phong cách sang trọng nhưng truyền thống đặc trừng của người phụ nữ Việt Nam qua bộ áo dài trên chất liệu nhung the và thêu tay kỳ công. 
Các gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung cùng các á hậu, người mẫu... nổi tiếng chắc chắn sẽ được nồng nhiệt đón chào. 
Trong các trang phục của Nhà thiết kế Hoàng Hải, Thùy Dung cũng đảm nhận vị trí vedette. 

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn