Hoa hậu Thu Vũ lộng lẫy đi chấm 'trai đẹp' Mr. International 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/12/2015 06:36:00 +07:00

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ lộng lẫy đi làm giám khảo Mr. International 2015, hội ngộ Francis Libiran - giám khảo cuộc thi American's Next Top Model 2014.

(VTC News) - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ lộng lẫy đi làm giám khảo Mr. International 2015, hội ngộ Francis Libiran - giám khảo American's Next Top Model 2014.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ đã đến tham dự Đêm chung Kết Mr. International 2015 được tổ chức tối qua ở nhà hát Newport Performing Arts Theatre tại Manila, Philippines.

Cuộc thi năm nay đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo các thí sinh đến từ 36 nước trên thế giới và trong đó Hoa Hậu Thu Vũ vinh dự  là 1 trong 6 vị giám khảo của đêm chung kết này.

Video Lan Khuê tự giới thiệu tại Hoa hậu Thế giới 2015:
hoa hậu thu vũ 1

Đến với cuộc thi năm nay, giám khảo Hoa Hậu Thu Vũ cho biết chất lượng thí sinh năm nay hầu như ngang tài ngang sức nên cả khán phòng dường như nổ tung với màn thi đồ bơi cùng tiếng reo hò cổ vũ của đông đảo khán giả tại nhà hát.


Hoa hậu Thu Vũ là bạn thân thiết với Alan Sim và cuộc thi này cũng do Alan Sim là người sáng lập .

Điều đặc biệt hơn để Hoa Hậu Thu Vũ nhận lời làm giám khảo cho 1 cuộc thi nhan sắc nam có tầm cỡ quốc tế vì lần này cũng là dịp kỷ niệm 10 năm của Mr.International.
hoa hậu thu vũ
Hoa hậu Thu Vũ và Alan Sim, trưởng ban tổ chức. (Photo: Khoa Anh Trần)
Hoa Hậu Thu Vũ rạng rỡ và lộng lậy với đầm đính hạt đá trắng tinh của nhà thiết kế Phan Anh Tuấn, anh đã kỳ công kết từng hạt đá trong vòng 4 ngày liên tục để Hoa Hậu Thu Vũ kịp ngày  sang Philippines.
Hoa Hậu Thu Vũ chụp hình lưu niệm cùng nhà thiết kế nổi tiếng Philippines Francis Libiran
Hoa Hậu Thu Vũ chụp hình lưu niệm cùng nhà thiết kế nổi tiếng Philippines Francis Libiran.
Hoa Hậu Thu Vũ chụp hình lưu niệm cùng nhà thiết kế nổi tiếng Philippines Francis Libiran, anh là người đã từng cộng tác với chương trình American's Next Top Model cùng Tyra Banks .
mr international
Thí sinh của Thuỵ Sĩ đạt giải nhất trong cuộc thi Mr.International rạng ngời bên hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn