Hoa hậu Thu Thuỷ tiếp tục thử sức với vai trò MC truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/12/2016 15:56:00 +07:00

Hoa hậu Thu Thủy tiếp tục tái xuất với vai trò MC.

Hoa hậu Thu Thuỷ chia sẻ, cô tiếp tục thử sức ở vai trò MC khi nhận lời tham gia chương trình thời sự “An ninh toàn cảnh". Người đẹp đặc biệt có hứng thú và mong muốn được thử thách bản thân với vai trò một MC thời sự đem đến những thông tin hữu ích nhất về tình hình an ninh, trật tự xã hội cũng như các vấn đề liên quan đến an toàn cuộc sống gắn với mỗi người dân hàng ngày như vậy.

20160726111708-2607-hoa-hau-thu-thuy-001

 Hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Thu Thuỷ chia sẻ: “Công việc chính của tôi là kinh doanh, tuy nhiên, sống trong một xã hội hiện đại và tất bật như hiện nay, một thế giới mở rộng và phẳng, tôi luôn luôn rất hứng thú với thông tin.

Tôi nghĩ rằng, một người nếu biết cách nắm bắt và lựa chọn thông tin phù hợp, rồi sau đó biết phân tích, tổng hợp thông tin để rút ra những kết luận và bổ sung kiến thức cho riêng mình, sẽ là một người thành công trong cuộc sống.

Vì vậy, các bản tin thời sự trong và ngoài nước, các chương trình phổ biến kiến thức, phim tài liệu cung cấp thông tin về lịch sử, chính trị, xã hội và khoa học là những chương trình truyền hình yêu thích và được tôi quan tâm. Hơn thế nữa, có cơ hội được trở thành một phần của những bản tin như thế, đối với tôi là một thử thách và một cơ hội lớn.

Khi nhận được lời mời tham gia dẫn chương trình An ninh toàn cảnh và nghe những tâm huyết, chia sẻ của những người làm chương trình, mong muốn có một bản tin tổng hợp về an ninh xã hội cho mọi người hàng ngày, đem lại những thông tin toàn diện, chính xác và tích cực, tôi đã rất hứng thú và cảm thấy ngay mình cần phải cố gắng hết sức để cùng cả ê kíp, cùng xây dựng và hoàn thiện một chương trình với tôn chỉ và mục đích như vậy”.

hoa-hau-thu-thuy-rang-ro-trong-vai-tro-mc-chao-buoi-toi-6

 

Lâu nay, mặc dù không tham gia sâu sắc vào lĩnh vực showbiz, nhưng Hoa hậu cho biết, công việc của chị có nhiều mảng liên quan đến truyền thông, truyền hình, và điện ảnh. Việc trở thành người dẫn chương trình truyền hình nằm trong kế hoạch phát triển dài lâu của Hoa hậu, cũng như chiến lược kinh doanh mà công ty chị hướng tới.

Gần đây, Hoa hậu xuất hiện thường xuyên hơn trên các chương trình truyền hình với vai trò MC và được đánh giá là một MC thông minh với khả năng ứng biến nhanh, linh hoạt, cũng như cách dẫn chuyện sắc bén, thu hút.

Hoa hậu chia sẻ, dù sao, chị cũng là một người “tay ngang”, không được đào tạo bài bản, vì vậy, bản thân chị cũng va phải tất cả những khó khăn mà ai cũng mắc phải. “Ngoài ra, tôi còn có khá nhiều hạn chế bẩm sinh cho một người làm MC chuyên nghiệp mà muốn khắc phục tôi sẽ phải rất mất thời gian và công sức luyện tập hàng ngày, đòi hỏi một sự kiên trì và bền bỉ nhất định.

Thế nên, đến giờ, mỗi ngày tôi vẫn tự bỏ ra mỗi ngày 30 phút để tập luyện và thường xuyên cập nhật những giáo trình, sách vở và tài liệu mới nhất mà truyền hình thế giới đang áp dụng để đào tạo những người dẫn chương trình truyền hình và những người phải nói chuyện nhiều trước công chúng trên khắp thế giới.

Ngoài ra tôi còn tập yoga để rèn luyện thể lực và tâm trí, đọc sách và tham khảo bổ sung cho bản thân các kiến thức về nghiệp vụ truyền thông, báo chí, và kiến thức xã hội”- Hoa hậu tiết lộ về “hành trình” khổ luyện để trở thành MC của mình. Và chị háo hức để chuẩn bị bước vào vai trò mới của một MC thời sự, với cách làm mà chị gọi đó là “thử thách” đối với bản thân mình.

Bắt đầu lên sóng vào 10h45 – 11h45 ngày 1/1/2017, chương trình thời sự “An ninh toàn cảnh” do ANTV thực hiện đã được chuẩn bị trong một thời gian khá dài vừa qua, với tham vọng đem đến cho người xem một bức tranh toàn cảnh, sâu sát nhất với cuộc sống về tình hình an ninh, trật tự 24h mỗi ngày, trên toàn bộ mọi mặt của đời sống.

Vân Lương
Bình luận
vtcnews.vn