Hoa hậu Thu Hoàng: Phụ nữ thông minh sẽ chẳng tin gì ngoài số dư trong tài khoản

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/10/2019 14:52:00 +07:00

"Bạn không thể buồn quá lâu khi ngồi trong chiếc xe Audi A8 hay ngồi vé hạng C trên chuyến bay sang Pháp mua đồ đập hộp" - Hoa hậu Áo dài 2019 nói.

Hoa hậu Thu Hoàng vừa gây chú ý khi thẳng thắng bày tỏ quan điểm: “Phụ nữ đừng quan tâm người ta nghĩ gì về mình, hãy xem có bao nhiêu tiền. Nếu ít, phải cố kiếm cho thành nhiều”.

Chia sẻ của Thu Hoàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số người đồng tình với phát ngôn của người đẹp, cho rằng hiện nay có không ít cô gái phụ thuộc về kinh tế, dẫn đến không thể rời bỏ người đàn ông của mình dù bị bạo hành, ngược đãi.

Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận độc giả cho rằng Hoa hậu Áo dài quá thực dụng khi đặt nặng tầm quan trọng của đồng tiền.

0E1BCCF6-0D1E-4699-80C2-F29AB2FEFAD8 (1)

 Hoa hậu Thu Hoàng.

Trước những ý kiến trái chiều, Thu Hoàng thẳng thắn giữ quan điểm. Cô cho biết: “Đây không phải vấn đề thực dụng mà là thực tế. Bạn không thể buồn quá lâu khi ngồi trong chiếc xe Audi A8 hay ngồi vé hạng C trên chuyến bay sang Pháp mua đồ đập hộp. Nhưng nếu bạn vừa đói, vừa buồn, vừa dắt xe dưới mưa vì hết cả tiền đổ xăng thì tin tôi đi, nỗi buồn sẽ nhân thêm 100 lần với đủ cả tự ti, đau khổ, nhục nhã.

Là phụ nữ thông minh, đừng bao giờ tin vào cái gì trừ số dư của tài khoản tên mình. Và nếu muốn tin vào điều đó, thì bạn phải tự làm việc hết sức mình cho con số thật dài ra. Vậy thì thời gian đâu mà quan tâm đến việc ai đang soi mói, ai đang quan sát, ai đang đánh giá mình?”

Chốt lại vấn đề, Hoa hậu Thu Hoàng khẳng định cô không có thời gian đọc hết những bình luận tiêu cực về phát ngôn của mình, bởi còn bận rộn với công việc kinh doanh, chăm sóc con gái và các mối quan hệ khác trong cuộc sống.

“Quan tâm đến người khác nói gì về mình là điều lãng phí và ngớ ngẩn nhất”, Thu Hoàng nói.

IMG_9903

Thu Hoàng từng được nhiều người biết đến với tên gọi là Tấm. 

Hoa hậu Thu Hoàng là một trong những doanh nhân trẻ đạt được thành công nhất định trong mảng kinh doanh thẩm mỹ. Khởi nghiệp từ cách đây 8 năm, cô là người đầu tiên đem phương pháp làm đẹp không dao kéo về Việt Nam. Thu Hoàng đăng quang Hoa hậu Áo dài 2019 tại Đài Loan.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn