Hoa hậu Thu Hoài đẹp rạng rỡ không tì vết

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Thu Hoài khoe vẻ đẹp rạng rỡ không tì vết của mình trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Công Trí.

(VTC News) - Hoa hậu Thu Hoài khoe vẻ đẹp rạng rỡ không tì vết của mình trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Công Trí.

Thu Hoài
Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Phu nhân Người Việt 2012, Thu Hoài không dừng lại với danh hiệu sắc đẹp có được mà cô càng tập trung, phát triển con đường kinh doanh mình đã gầy dựng từ nhiều năm trước.  
Thu Hoài
Với sự nhanh nhạy và am hiểu thị trường, Thu Hoài đã và đang xây dựng thành công các cơ sở kinh doanh ở hai mảng làm đẹp và ẩm thực.  
Mặc dù rất bận rộn và là bà mẹ của 3 đứa con, nhưng những ai tiếp xúc với Thu Hoài đều cảm nhận được sự trẻ trung và một năng lượng đáng nể toát ra từ người phụ nữ này.
Mặc dù rất bận rộn và là bà mẹ của 3 đứa con, nhưng những ai tiếp xúc với Thu Hoài đều cảm nhận được sự trẻ trung và một năng lượng đáng nể toát ra từ người phụ nữ này.  
Thu Hoài
Kể từ khi quyết định về Việt Nam làm kinh doanh, Thu Hoài là một trong những người bạn, người khách hàng thân thiết của NTK Công Trí. Cơ duyên đưa họ gặp nhau và sự hòa hợp trong gout thời trang đã giúp họ ngày càng gắn bó với nhau hơn.  
Thu Hoài
Thu Hoài đã có mặt tại showroom của Công Trí để dự ra mắt BST Thu Đông 2014 của anh. Có mặt đúng giờ, Thu Hoài trang điểm khá mộc mạc, cô diện chiếc đầm đen được thiết kế tối giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ rất thanh lịch của Hoa hậu 
Thu Hoài
Thu Hoài mua hẳn một collection nằm trong bộ sưu tập lần này của KIN by Công Trí để làm đa dạng thêm tủ đồ vốn có rất nhiều đồ của mình. 
Thu Hoài
Bắt nguồn từ xứ sở sương mù – Anh Quốc những năm 50 và du nhập mạnh mẽ vào thị trường Mỹ nói riêng cũng như nở rộ như một trào lưu của thế giới nói chung vào những năm 60, Pop Art (viết tắt của Popular Art – tức Nghệ thuật đại chúng) đã đi vào lòng người nhanh chóng bởi sự sáng tạo không ngừng, những cá tính màu sắc nổi bật cũng như những hình hoạ vô cùng gần gũi với đời sống con người như điện ảnh, quảng cáo, truyện tranh, truyền hình v..v… 
Thu Hoài
Hoà cùng vào trào lưu pop art 2014 của thế giới, NTK Công Trí đã cho ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2014 với những hình hoạ độc đáo và ấn tượng dành cho thương hiệu KIN by Công Trí.  
Thu Hoài
Không chỉ nằm trong việc ứng dụng những gam màu nổi bật để đưa vào các thiết kế ready-to-wear, BST Thu-Đông của thương hiệu KIN by Công Trí còn có những thiết kế hình hoạ với nhiều biểu cảm thú vị để làm nét chấm phá trong các mẫu thiết kế dành riêng cho phái đẹp. 

Yên Thảo
Bình luận
vtc.vn