Hoa hậu Thân thiện Vân Anh "chết" trong ngày cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/04/2010 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Thân thiện người Việt tại Mỹ chia sẻ cảm xúc khi được tham gia Biệt động Sài Gòn phần 2 (chính xác là Những đứa con của biệt động Sài Gòn).

(VTC News) - Hoa hậu Thân thiện người Việt tại Mỹ chia sẻ cảm xúc khi được tham gia Biệt động Sài Gòn phần 2 (chính xác tên phim là Những đứa con của biệt động Sài Gòn - đạo diễn Long Vân). Khán giả sẽ thấy ở cô một vai diễn đa nhân cách, khi là một trinh sát trẻ gan dạ, giỏi võ, khi lại là một gái vũ trường ăn chơi sành điệu...

- Nhận được vai chính có số phận khá đặc biệt trong phần 1 của Những đứa con của biệt động Sài Gòn, Vân Anh có thể chia sẻ đôi chút về vai diễn này?

 Hoa hậu thân thiện Vân Anh.

- Vân Anh sẽ hóa thân thành một nữ trinh sát trẻ. Cô gái tên Minh Thư. Vì nhiệm vụ của chính mình cô nàng phải tạo vỏ bọc bề ngoài là một gái làng chơi, hút thuốc, uống rượu, đi bar, vũ trường và rất sành điệu… Tất nhiên những điều này đều phục vụ cho công việc của nữ trinh sát.

Thời nay, nhiều thế lực đen tối luôn ẩn mình ở khắp mọi nơi nên nhiệm vụ của một trinh sát trẻ cũng không kém phần quan trọng để góp phần mang lại sự bình yên cho mọi người. Điều đáng buồn là Minh Thư đã hi sinh trong chính ngày cưới của mình khi đang thực hiện nhiệm vụ, để lại nỗi buồn khôn tả cho gia đình, người thân và chính anh chàng người yêu của mình.

Vân Anh thật sự thấy tự hào khi nhận vai chính trong một bộ phim của đạo diễn nổi tiếng. Vừa bất ngờ, xen lẫn chút hồi hộp nhưng chính vì điều đó mình tự nghĩ sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể xứng đáng với sự tin cậy của mọi người.

- Là một hoa hậu thân thiện, luôn xuất hiện với hình tượng dịu dàng, gần gũi, liệu chị có cảm thấy khó khăn khi hóa thân vào vai một cô gái làng chơi?

- Trong mỗi con người mọi thứ đều có thể thay đổi và tất nhiên khi hóa thân vào vai diễn này Vân Anh đã phải tập đi bar, tập uống rượu và xâm nhập thực tế để hiểu rõ hơn về cuộc sống của một cô gái làng chơi. Khó khăn lớn nhất là việc phải học hỏi thật nhiều từ thực tế cuộc sống thì khi hóa thân vào nhân vật Vân Anh sẽ diễn hết mình và vô cùng tự tin.

 Vẻ đẹp tươi trẻ của hoa hậu ngoài đời.

- Chị ấn tượng điều gì nhất về vai diễn của mình trong bộ phim đang quay?

- Đây là vai diễn đa tính cách, một vai diễn có thể lột tả hết được nhiều khía cạnh của một nữ trinh sát trẻ thời hiện đại. Vân Anh nghĩ mình thật sự may mắn khi nhận được vai diễn này vì nó là cơ hội để Vân Anh có thể bước vào thế giới phim ảnh và thể hiện đam mê cũng như khả năng diễn xuất của mình.

- Chị nghĩ lợi thế ngoại hình của một hoa hậu sẽ giúp ích cho bản thân ra sao trong vai diễn này?

- Vân Anh không dám tự tin rằng ngoại hình đẹp sẽ che lấp khuyết điểm khi một hoa hậu tham gia diễn xuất mà bản thân người diễn viên phải dùng lợi thế của một hoa hậu để lột tả hết được vai diễn của mình, đó mới chính là sự thành công.

Và khi hoá thân thành một nữ trinh sát.

- Chị có tự tin với khả năng diễn xuất của mình?

- Mình chỉ biết cố gắng, còn kết quả thế nào sẽ do chính các khán giả là vị giám khảo đánh giá chính xác nhất.

- Nhiều hoa hậu cũng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và đã rất thành công, chị có cảm thấy bị áp lực trước những “đàn chị” đi trước?

 

- Mỗi diễn viên sẽ có một cách để khiến khán giả nhớ đến mình và Vân Anh cũng vậy. Có làm được điều đó hay không là do chính năng lực của bạn. Vân Anh không dám nói gì nhiều tuy nhiên kết quả thế nào sẽ đợi đến khi những tập phim bắt đầu phát sóng, khi ấy có áp lực hay không cũng chưa muộn.

Miệt mài luyện tập cho vai diễn của mình. 

- Chị có điều gì muốn gửi gắm đến những “chân dài” chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh?

- Mỗi người đều có một khả năng và niềm đam mê riêng của mình. Tuy nhiên bạn đừng ngại khó, hãy tự tin thử sức biết đâu bạn sẽ thành công vượt ngoài sự mong đợi.

- Cảm ơn chị về buổi trò chuyện thân mật!

Bộ phim Những đứa con của biệt động Sài Gòn, dự kiến dài hơn 100 tập. Hoa hậu thân thiện Vân Anh sẽ tham gia gần 36 tập trong phần một của bộ phim với tựa đề “Đợi đến ngày cưới”. Bộ phim gồm 3 phần, dự kiến phần 1 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/8/2010.

Kenny Sang (thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn