Hoa hậu quốc tế Mariem Velazco diện áo dài, hào hứng dạo phố Sài Gòn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/09/2019 15:53:00 +07:00

Đương kim Hoa hậu Quốc tế rất vui khi được Á hậu Tường San đưa đi dạo phố, tham quan Sài Gòn.

Sau những hoạt động từ thiện ý nghĩa, Á hậu Tường San đã đưa đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco dạo chơi và khám phá Sài gòn. Cách đây vài ngày, Mariem Velazco đã trao sash cho Á hậu Tường San, chính thức công bố cô là đại diện Việt Nam tại Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019 diễn ra tại Nhật Bản vào cuối năm.

hoahauquocteosaigon (2)

Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco tới thăm và dâng hương ở tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bến Nhà Rồng.

hoahauquocteosaigon (3) 3

Người đẹp hào hứng khi được giới thiệu về những câu chuyện lịch sử, văn hóa Việt Nam. Diện áo dài cách tân được đặt may riêng cho mình, đương kim Hoa hậu Quốc tế khoe nhan sắc rạng rỡ.

hoahauquocteosaigon (4) 4

Có dịp sang Việt Nam công tác, Mariem Velazco không chỉ góp mặt trong sự kiện công bố Á hậu Tường San là đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Quốc tế 2019" mà còn tham gia các chuyến đi từ thiện.

hoahauquocteosaigon (5) 6

Với vốn tiếng Anh khá tốt, Tường San tự tin làm hướng dẫn viên du lịch cho Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco. Nếu Mariem Velazco diện áo dài cách tân thì Tường San lại chọn cho mình áo dài truyền thống nền nã, dịu dàng.

hoahauquocteosaigon (7) 7

 

hoahauquocteosaigon (8) 8

Hoa hậu Mariem Velazco rất thân thiện, cô vui vẻ chụp hình khi được nhiều khán giả nhận ra.

hoahauquocteosaigon (6) 5

 

hoahauquocteosaigon (1)

Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco sinh năm 1998, là người Venezuela. Cô gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt sáng và vóc dáng quyến rũ. Trước khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018, Mariem Velazco được biết đến là một người mẫu thời trang và là sinh viên ngành kỹ thuật.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn