Hoa hậu Quốc tế 2019: Tường San diện đồ dân tộc, nhảy ‘Để Mị nói cho mà nghe’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/11/2019 15:00:00 +07:00

Người đẹp tự tin diện đồ dân tộc, nhảy múa trên nền nhạc ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" trong một hoạt động bên lề cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2019".

Video: Tường San nhảy "Để Mị nói cho mà nghe"

Hiện tại, Á hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Tường San đang ở Nhật tham gia Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019. Trong các hoạt động bên lề, người đẹp có dịp trải nghiệm nhiều nét văn hoá đặc sắc của Nhật Bản như học cách pha trà, gấp khăn tay, thăm nơi làm đá quý…

Do thời gian đầu chưa kịp thích nghi với thời tiết khiến Tường San bị sốt nhẹ, tuy nhiên ngay sau khi sức khoẻ ổn định, cô lại tiếp tục cố gắng tham gia các hoạt động phụ.

Chỉ mới một nửa chặng đường của cuộc thi nhưng Tường San được đến rất nhiều nơi của Nhật như Tokyo, Fukushima, Kanagawa, Yamanshi, Niigata và nhiều địa danh khác.

tuongsan (1) 3

 Tường San.

Trong một buổi tiệc chào mừng các thí sinh tại tỉnh Saitama, Tường San gây ấn tượng khi diện đồ dân tộc và nhảy bài Để Mị nói cho mà nghe – hit của Hoàng Thùy Linh. Được biết, người đẹp tập luyện suốt 2 tuần để có được tiết mục chỉn chu như ý muốn.

San rất hồi hộp và cũng mong ngóng đến phần trình diễn của mình. San chuẩn bị rất kĩ càng cho tiết mục này, hi vọng dù đây không phải phần thi đấu tính điểm nhưng sự tự tin và cố gắng của San có thể gây được ấn tượng tốt tới ban giám khảo” – Tường San chia sẻ.

Ngoài việc tập trung hết mình cho cuộc thi, đối với Tường San, Hoa hậu Quốc tế cũng là một cơ hội để cô có thêm nhiều bạn mới như Campuchia, Thái Lan, Hongkong, Malaysia.. Thậm chí cô tiết lộ cô rủ rê người đẹp Campuchia đến Việt Nam chơi bởi độ ăn ý khi hai cô nàng vô tình được trở thành bạn chung phòng trong hành trình tham dự cuộc thi.

tuongsan (2)

Đại diện Việt Nam diện trang phục dân tộc, nhảy "Để Mị nói cho mà nghe" trong buổi giao lưu.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 sẽ diễn ra vào ngày 12/11. Hiện tại, Tường San có phong độ khá thất thường trên bảng xếp hạng của các chuyên trang nhan sắc khi có lúc cô được dự đoán sẽ đăng quang, nằm top cao nhưng lúc lại mất hút.

Tuy nhiên, từ nay đến đêm chung kết còn gần 10 ngày nên khán giả hi vọng, đại diện Việt Nam sẽ lội ngược dòng và có màn thể hiện tốt trong đêm thi quan trọng.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn