Hoa hậu Phương Lê: Tôi không giành vương miện chỉ để làm trang sức

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/12/2017 14:41:00 +07:00

Tân "Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017" Phương Lê cho biết, cô chỉ xem vương miện như trang sức để tô điểm cho những hoạt động thiết thực sau này.

Ngày (27/12), Phương Lê lần đầu xuất hiện sau khi đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi Mrs World Peace 2017 được tổ chức tại Philippines vừa qua.

Theo đó, không ít bạn bè và đồng nghiệp trong showbiz đến chúc mừng thành công của người đẹp. Đặc biệt, sự xuất hiện của ba cô công chúa nhà tân hoa hậu khiến mọi quan khách phải trầm trồ trước vẻ xinh xắn, đáng yêu. Bé gái lớn nhất mới lên 8 còn cặp song sinh thứ thì sắp tròn 7 tuổi.

HAI12393

Xuất hiện tại buổi tiệc của mẹ, ba công chúa nhỏ khoe vẻ hồn nhiên trong veo trong những chiếc váy tím nhạt cùng tông với màu áo của Phương Lê. 

Đặc biệt, trong buổi gặp mặt truyền thông, Phương Lê cho biết mỗi khi gặp khó khăn, vui buồn trong cuộc sống, cô luôn được gia đình nhỏ kề bên.

“Với tôi gia đình là điều quý giá nhất, gia đình là liều thuốc tăng lực và giảm đau nhiệm màu. Khi dự thi Mrs World Peace, tôi tự nhủ với lòng phải làm đượcthành tích gì đó để mang về cho chồng con, quê hương tự hào. Và tôi hạnh phúc với kết quả ngoài mong đợi là giành đượcvương miện cao quý nhất của cuộc thi” - tân Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 chia sẻ.

Tuy nhiên, Phương Lê cho biết sẽ không ngủ quên trong chiến thắng. Đặc biệt là với tình hình nhiều quý bà, người đẹp chỉ xem danh hiệu nhan sắc như trang sức để tô điểm thêm thì cô mong muốn có những hoạt động thiết thực để xứng đáng với kỳ vọng của công chúng.

Tân Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới cho biết trước khi muốn làm được những việc lớn lao,trọng đại thì phải làm tốt những việc nhỏ nhất. Cô đang lên kế hoạch cho những hoạt động thiện nguyện, dự án vì cộng đồng trong nước.

HAI12406

Phương Lê chia sẻ chồng cô là người đàn ông tuyệt vời, luôn bên cạnh động viên và hỗ trợ vợ trong công việc gia đình cũng như cuộc sống.

HAI12371

Đến chúc mừng Hoa hậu Phương Lê còn có người đẹp Trương Quỳnh Anh. Nữ diễn viên đi một mình thay vì đi cùng Tim như mọi lần. Đây cũng là lần tái xuất của Trương Quỳnh Anh sau ồn ào với Bình Minh.

HAI12455 4

Rất nhiều bạn bè đến chúc mừng thành công của Phương Lê.

HAI12480 4

 

Video: Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Phương Lê

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn