Hoa hậu Phương Lê khoe đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng trong bộ ảnh mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/01/2019 14:57:00 +07:00

Hoa hậu Phương Lê khoe 2 trong số bộ sưu tập đồng hồ giá trị hàng tỷ đồng mà chị sở hữu khi chụp bộ hình thời trang mới.

MRAT3243 3

Đã trở thành một thói quen cứ mỗi năm khi bước sang năm mới, Hoa hậu Phương Lê thường ghi lại những khoảnh khắc của bản thân trong năm mới.

MRAT3133 3

Xuất hiện trong bộ ảnh đầu tiên của năm 2019, Hoa hậu Phương Lê diện những bộ trang phục thanh lịch, kín đáo do stylist Kye Nguyễn chuẩn bị. Chị khéo léo khoe những chiếc đồng hồ hàng hiệu mà chị đang sở hữu. Trong ảnh, Hoa hậu Phương Lê đeo bông tai, dây chuyền và đồng hồ có giá trị lên tới 2 tỷ đồng.

MRAT3302 5

Chiếc đồng hồ có đính kim cương mà Hoa hậu Phương Lê đeo trên tay trong tấm ảnh này có giá trị lên tới 1,6 tỷ đồng.

MRAT3291 11

Hoa hậu Phương Lê là một trong những mỹ nhân có sở thích dùng hàng hiệu nổi tiếng trong showbiz Việt. Chị cũng sở hữu nhiều trang sức đắt giá. Trước đó, khi tham dự một sự kiện ở TP.HCM, Hoa hậu Phương Lê đeo chiếc nhẫn kim cương khủng có hình trái tim. Chiếc nhẫn này có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng và rất giống với chiếc nhẫn mà ca sĩ Minh Hằng tự hào khoe với người hâm mộ.

MRAT3507

Hoa hậu Phương Lê từng được một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản mời làm gương mặt đại diện với cát-xê lên tới 2,5 tỷ đồng.

MRAT3537

Sắp tới đây, Phương Lê cũng tiếp tục hợp tác với các đối tác của Nhật Bản để làm Đại sứ thương hiệu cho một dòng sản phẩm mới. Cô cho biết, mình rất may mắn khi nhận được sự tin tưởng và “chọn mặt gửi vàng” của các đối tác.

MRAT3565 9

Hoa hậu Phương Lê cho biết, cô đang có rất nhiều dự định trong việc kinh doanh cũng như các hoạt động trong showbiz.

MRAT3638 9

 

MRAT3520 7

Dù đã là mẹ của hai con gái lớn nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn rất gợi cảm.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn